Author Topic: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!  (Read 10760 times)

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #20 on: December 15, 2008, 19:58:11 »
Jæja hvað segja menn ?

Eigum við ekki að reyna að koma okkur saman um reglur í flokkinn til að hafa ready fyrir aðalfund ?
Þyngdirnar sem að ég póstaði hér fyrir ofan eru of lágar finnst mér.

Spurning um að fara með þær 10-20% upp

En eru flestir ekki sammála um að aðal takmarkanir skuli vera þyngdir ?
Dekk, power adders og orkugjafar (bensín, vodki) sé allt opið ?

kv
Gummi 303
Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #21 on: December 15, 2008, 20:27:21 »
Jú það má líklega alveg keyra þessar þyngdir upp 20% miðað við að þetta eru blautþyngdir með ökumanni.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #22 on: December 15, 2008, 21:41:39 »
einhverjir á móti að setja feita skattinn á þetta s.s. þessi 20%?

jú mér finnst nú að þetta á nú að vera ansi opinn flokkur sem sagt allt tjún leyft.. annars er ég á móti því að grindur fá strax inn en það er nú frekar vegna öryggisatriði til að losna við skúra framleidda grindur eða torfærusmíði sem er með þyngdapunkt útí hött :D , svo er alltaf hægt að bæta þeim inn seinna og er ekki betra að leyfa mönnum að hafa aðeins fjöldaframleidda kagga og meiri samkeppni svona í upphafi.

mér sýnist þetta vera nánast allt komið ef ekki bara allt komið þar sem við stóðum okkur vel að koma með góða punkta.. þarf bara einhvern til að reikna lágmarks þyngd sem stenst raunveruleikann , þegar ég setti þetta á live2cruize þá voru menn sáttir og engin mótmældi sem ég var nú að eltast við á sínum tíma sem kom loksins  =D>
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline otomas

  • In the pit
  • **
  • Posts: 63
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #23 on: December 15, 2008, 23:57:11 »
Sælir félagar,

Mér líst vel á hugmyndina um að reyna sameina sem flesta bíla í einn flokk.

Hvað varðar þyngdartakmarkanir, þá leist mér helv vel á þann kanadíska sem Gummi póstaði  :wink:  Ég er þeirrar skoðunar að það eigi ekki að fara upp fyrir NHRA takmarkanirnar.

Bíllinn minn er td of léttur í flokkinn ef þetta er tekið upp um 20%.

Kv

« Last Edit: December 16, 2008, 00:02:02 by otomas »
Tómas Hólmsteinsson
11.402 @ 125.34 - 1992 Honda Civic JRSC NOS

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #24 on: December 16, 2008, 00:02:18 »
Gott að fá commentin.

Spurning um að hver fyrir sig skoði hvað þeirra bílar/mögulegu project gætu viktað og við myndum aðeins bera það saman við þessar þyngdartakmarkanir.
Virkilega góður punktur Tómas.
Ég er nokkuð viss um að ég næ Evo aldrei niður fyrir 2400 með mér í.

Tómas þú tókst eftir að þetta er með ökumanni og bensíni race ready á línu.

kv
Gummi
Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline otomas

  • In the pit
  • **
  • Posts: 63
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #25 on: December 16, 2008, 00:17:45 »

Tómas þú tókst eftir að þetta er með ökumanni og bensíni race ready á línu.

kv
Gummi


Já, tók eftir því.

Minn var viktaður 1020 kg race ready í sumar. Hugmyndin var að reyna að létta hann eitthvað í vetur.

Kv
Tómas Hólmsteinsson
11.402 @ 125.34 - 1992 Honda Civic JRSC NOS

Offline 3000gtvr4

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #26 on: December 16, 2008, 19:46:40 »
Ég vil fá að vera með í þessu hjá ykkur látið mig vita þegar það er fundur um þetta

Kveðja Biggi
Birgir Kristjánsson
Honda Integra Type-R Turbo
1/4Mile 12.360@111.93
Íslandsmeistari í RS flokk 2007

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #27 on: January 03, 2009, 14:57:48 »
óþarfi að funda einhver staðar þegar netið hefur nóg af upplýsingum og hver hefur sinn tíma til að mæta
allanvega þá er þetta svona ready og staðfest allanvega á netinu.. fer í póst til reglunefndar hvort sem það er á pappír eða kb :D

FLOKKSLÝSING
 
OS eða Ofur Sport er flokkur fyrir bíla með 3-6 strokka vélar.
 
Bílar sem eru á númerum skulu vera löglegir til götuaksturs með rétta skoðun. Allur búnaður bílsins í keppni skal standast skoðun að undanskyldum dekkjum og pústkerfi. Leyft er að sleppa númerinu en þá verður keppnisstjórn að taka út öryggismat á bílnum fyrir hverja keppni og einnig allanvega einu sinni af löggildri umferðastofa það keppnisár þá fyrir fyrstu keppni sem faratæki er skráð í.
 
Ræst skal á jöfnu með "full tree" Merking: OS/númer.
 
Allar þyndir skulu vera vigtaðar með ökumanni í faratæki fyrir hvern keppnisdag , einnig skal vera vigtað næst ef keppni hefur verið frestað eða færð á annan dag
Ef grunur fellur að bíl hefur farið undir þyngd yfir keppnisdag þá er keppnishaldara og undirmönnum hans leyfilegt að endurvigtað faratækið.
 
Lágmarks leyfð eigin þyngd (bíll og ökumaður)
 
Framhjóladrifið (minni en 1750cc)
1 power adder             1700 lbs (771 kg)
2 power adders            1850 lbs (839 kg)
 
Framhjóladrifið (stærri en 1750cc og minni en 2300cc)
1 power adder             1850 lbs (839 kg)
2 power adders            2000 lbs (907 kg) 
 
Framhjóladrifið (stærri en 2300cc og minni en 2850cc)
1 power adder             2000 lbs (907 kg)
2 power adders            2150 lbs (975 kg) 
 
Framhjóladrifið (stærri en 2850cc )
1 power adder             2150 lbs (975 kg)
2 power adders            2300 lbs (1043 kg)

AWD/RWD (minna en 2300cc  eða 2 rotors)
1 power adder             1900 lbs (862 kg)
2 power adders            2050 lbs (930 kg) 
 
AWD/RWD (stærri en 2300cc og minni en 2850cc )
1 power adder             2050 lbs (930 kg)
2 power adders            2200 lbs (998 kg) 
 
AWD/RWD (stærri en 2850cc  or 3 rotors)
1 power adder             2200 lbs (998 kg)
2 power adders            2350 lbs (1066 kg)

Vél
 
Frjálst val um fjöldaframleiddar fjórgengisvélar með 3-6 cylendra eða rotary vélar með 2 brunahólf. Allar tjúningar leyfðar. Hámark ein vél í hverjum bíl.
Vél skal þó vera á OEM/upprunalegum stað í bílnum (leyfilegt að færa og snúa vél en hún skal vera undir upprunalegri vélarhlíf).
 
ÚTBLÁSTURSKERFI
Frjálst val. Útblæstri skal beina frá vagni, dekkjum.
 
ELDSNEYTI
Frjálst val.
 
ELDSNEYTISKERFI
Upprunnalegur tankur og Sérframleiddir eldsneytistankar(sellur) leyfðar. Staðlaðar bensín "sellur" eru skylda í öllum bílum sem fara niður fyrir 9,99sek yfir 140 mílur í tíma og/eða endahraða. Sverleiki og fjöldi eldsneytisleiðsla er frjáls en þær verða allar að vera úr viðurkenndum málmrörum eða vírofnum eldsneytisslöngum. Sjá aðalreglur 1:5.
 
VÖKVAYFIRFALL
Skylda er að hafa vökvayfirfall og söfnunarkút tengdan því við kælikerfi á öllum bílum. Minnsta stærð á söfnunarkút er ½ lítri.
 
FORÞJÖPPUR
Frjálst val. Allar forþjöppur verða að komast undir vélarhlíf.
 
Millikælir
Frjálst val. Má ekki standa upp fyrir vélarhlíf.
 
DRIFRÁS
TENGSLI, KASTHJÓL, KASTHJÓLSHLÍF
 
Tengsli og kasthjól samkvæmt staðli SFI Spec 1.1. skylda nema að um upprunalega hluti eða sambærileg frá upprunalegum framleiðanda vélar sé að ræða. Sprengihellt kúplingshús eða sprengihlíf ef farið er undir 11.49 sec
eða hraðar en 135 mph samkvæmt staðli SFI Spec 6.1 eða 6.2 eða 9.1 skylda í öllum bílum sem nota kúplingu. Sjá aðalreglur 2:3, 2:5, 2:6, 2:10.
 
DRIFSKAFT
Baula utan um drifskaft skylda undir 11.49 sec . Sjá aðalreglur 2:4.
 
AFTURÁS
Nota má hvaða afturás sem er. Sérsmíðaðir öxlar æskilegir og skylda ef notaðar eru spólulæsingar. Öxulfestingar út við hjól æskilegar.
 
GÍRSKIPTING
Frjálst val á sjálfskiptingum og vökvatengslum eða gírkassa og kúplingu.
Skiptir á sjálfskiptingu skal útbúinn svo ekki sé hægt að velja óvart bakkgír þegar velja á hlutlausan.
 
BAKK
Allir bílar skulu geta keyrt afturábak.
 

HLÍFÐARSKJÖLDUR FYRIR SJÁLFSKIFTINGAR
Sprengihlíf á sjálfskiptingu skylda einnig má nota sprengimottu. Sprengihlíf á "flexplötu" æskileg og skylda ef bíll er kominn niður í 10,99sek og/eða í 135 mph í endahraða og/eða er með breyttan hvalbak.
Hlífarskjóldur skal vera SFI spec 4.1 , flexplötu skjöld merktan sfi spec 30.1 , flexplötu merkta sfi spec 29.1
 
BREMSUR OG FJÖÐRUN
BREMSUR
 
Vökvabremsur á öllum hjólum skylda. Sjá aðalreglur 3:1.
 
STÝRI
 
Aðeins fjöldaframleidd stýri leyfð (OEM eða aftermarket). Minnasta þvermál Stýrishjóls er 12"(30cm). Öll stýrishjól verða að standast skoðun hjá skoðunarstöð.
 
FJÖÐRUN
Fjöðrun gerð fyrir bíla skylda. Minnst einn virkur höggdeyfir á hvert fjaðrandi hjól. Öll hjól skulu vera fjaðrandi. Breyta má framfjöðrun frá orginal yfir í aftermarket SFI Proofed fyrir bifreiðina. Styrkingar á grind eru leyfðar.
 
SPYRNUBÚKKAR
Allar tegundir af spyrnubúkkum leyfðar. Sjá aðalreglur 3:5.
 
PRJÓNGRINDUR
Prjóngrindur eru leyfðar en mega þó ekki vera með málmhjólum. Sjá aðalreglur 3:6.
 
GRIND
 
GRIND
 
Verður að vera bílgrind og eiga við viðkomandi ökutæki. Skal vera með OEM/upprunnalegt gólf og eldvegg , styrkingar má setja hvar á grind sem er. Fyrir framan hvalbak má breyta grind til að koma stærri dekkjum að. Breyta má grind að aftan til að koma stærri dekkjum fyrir osf
 
Fallhlíf
Fallhlíf skal vera sett í þá bíla sem fara 150 mph eða hraðar.
 
HÆÐ YFIR JÖRÐU
Minnsta hæð frá jörðu má ekki vera minni en 3"(7,62cm). Undanskilið er pústkerfi og olíupanna.
 

VELTIGRIND OG BÚR
Veltigrind er skylda í öllum bílum sem fara undir 11,49 sek eða yfir 120mílur í endahraða (193km). Veltibúr er skylda þegar bíll er kominn í 10,49sek og/eða 140mílur (225km) eða undir. Sjá aðalreglur 4:9 og 4:10.
 
BIL MILLI HJÓLA
 
Bili milli fram og afturhjóla skal halda upprunalegu fyrir viðkomandi bíl, frávik er leyft 2" (5,08cm).
 

HJÓLBARÐAR OG FELGUR
 
HJÓLBARÐAR
Skulu vera fjöldaframleidd bíldekk sem seld eru almenningi, ætluð hvort sem er til vegaaksturs eða utanvegar. Bannað er að fjarlægja merkingar á dekkjum.
 
FELGUR
Allar gerðir af felgum fyrir bíla leyfðar, nema teina og mótorhjólafelgur. Minnsta felgustærð er 13"
 
INNRÉTTING
 
SÆTI
 
Öll sæti skulu vera vel fest. Bílar sem fara 12,99sek og/eða 100míl (160km) eða betur verða að hafa sæti með háu baki. Bílar sem fara 10,99 og/eða 140mil (225km) eða betur verða að vera með keppnisstól. Æskilegt er að allir bílar séu með keppnisstóla. Bæði framsæti verða að vera í bílnum.
 
BODDÝSTÁL
 
Allur málmur í ökumanns og farþega klefa verður að vera ál eða stál (járn). Öll málmsmíði í ökumanns og farþegaklefa verður að vera upprunaleg eða eins og upprunaleg. Allar breytingar og endurbætur á ökumanns og farþegaklefa verða að vera úr upprunalegum efnum. Magnesíum bannað.
 
KLÆÐNING
 
Mælaborð skal vera upprunalegt eða eins og upprunalegt og á upprunalegum stað. Breyta má og bæta við mælum að vild. Aftursæti má fjarlægja en loka verður snyrtilega gati því sem það skilur eftir sig. Skylda er að hafa eldvegg úr amk. 0,8mm stáli eða úr 1,2mm áli, milli farþega og farangursrýmis ef aftursæti hefur verið fjarlægt. Breyta má hurðaspjöldum en þau verða að hylja amk sama flöt og upprunaleg.
 
GLUGGANET
Glugganet er æskilegt í alla bíla en skylda ef bíll er kominn niður í 10,49sek og/eða 140mil (225km) hraða eða betur. Sjá aðalreglur 6:3.
 
YFIRBYGGING
 
YFIRBYGGING
Upprunalegt útlit verður að haldast. Þó má setja á brettakanta, lækka topp osf. Trefjaplast yfirbyggingar leyfðar. Nota má plast bretti, vélarhlíf, hurðir eða heilar samstæður.
 
BRETTI
 
Öll bretti skulu vera til staðar. Nota má plast bretti eða samtæður svo framarlega að þær séu með sama útlit og upprunalegir hlutir. Innribrettum að framan má breyta eða þau fjarlægja, þó ekki þar sem þau eru hluti fjöðrunarkerfis eða demparafestinga, nema að viðeigandi styrkingar komi í staðinn. Hjólskálum að aftan má breyta að vild ss. Til að koma undir stærri dekkjum, þú verða allar breytingar að vera unnar úr sambærilegum efnum og upprunalega.
 
HVALBAKUR
 
Hvalbakur skylda og skal vera upprunalegur eða líta eins út og vera úr samskonar efnum með sömu efnisþykkt. Hvalbakur verður að vera á upprunalegum stað. Breyta má hvalbak vegna vélaskipta og verður það þá að vera gert úr sambærilegum efnum og upprunalega og skal hann líta út sem næst hinum upprunalega.
 
GÓLF
 
Upprunalegt gólf eða úr sambærilegum efnum skylda. Bannað er að hækka gólf. Lækka má gólf svo framarlega sem ekki er farið niður fyrir lágmarks hæð (sjá Grind:4.) og útsýni ökumanns raskast ekki. Breyta má gólfi að aftan til að koma fyrir stærri dekkjum osf… Öll nýsmíði verður að vera úr samskonar efnum og upprunalegt var.
 
GÖTUBÚNAÐUR
 
Öll lögbundin ljós skulu vera virk ef bíll er á númerum, fjarlægja má ljós fyrir utan afturljós fyrir bremsur ef bíl er númeralaus.
Götubúnaður skal vera til staðar og vera virkur. Sleppa má miðstöð og loftkælingu. Sleppa má þurrkum ef bíllinn er númeralaus.
 
VÆNGIR OG VINDKLJÚFAR.
Leyfðir svo framarlega að þeir brjóti ekki regluna um lágmarks hæð frá jörðu.
 
FRAMRÚÐA OG GLUGGAR
 
Allar rúður verða að vera til staðar og má setja léttari/sterkari rúður í allar rúður nema framrúðu, lexan og mekka leyft , plexígler bannað
 
RAFKERFI

RAFGEYMAR
 
Mest tveir rafgeymar leyfðir. Mega vera sýru og/eða þurrgeymar. Ef sýrugeymir er staðsettur í ökumannsrými skal hann vera í viðurkenndum, loftþéttum kassa með öndun út fyrir ökumannsrými. Rafgeymar skulu vera vel festir Sjá aðalreglur 8:1, 8:4, 8:5.
 
TÖLVUR OG GAGNASÖFNUN
Tölvur og önnur tæki sem afla gagna um viðkomandi ökutæki leyfð. Allur búnaður til þess að ræsa sjálfkrafa út frá ljósatré bannaður. Sjá aðalreglur 8:2.
 
HÖFUÐROFI
Höfuðrofi er skylda í öllum bílum sem hafa rafgeymi á öðrum stað en upprunalega, æskilegur annars.
 
STUÐNINGSFLOKKUR

DRÁTTARTÆKI
Öll dráttartæki eru bönnuð.
 
ÖKUMAÐUR
 
RÉTTINDI
Gilt almennt eða alþjóðlegt ökuskírteini skylda.
 
STAÐSETNING ÖKUMANNS
Ökumaður skal staðsettur í ökumanns sæti sem fest er á þann stað sem gert var ráð fyrir frá framleiðanda viðkomandi ökutækis.
 
ÖRYGGISBELTI
Þriggja punkta belti skylda í bílum að 13,00sek og/eða 100mph (160km). Bílar undir 11,99sek og/eða yfir 120mph (160km) verða að hafa amk. Fjögurra punkta viðurkennd belti. Bílar undir 10,99sek og/eða yfir 140mph (225km) verða að hafa viðurkennd og stöðluð fimm punkta öryggisbelti þriggja tommu breið. Sjá annars aðalreglur.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #28 on: January 03, 2009, 15:10:24 »
Djöfull hlakka ég til að byrja að smíða.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #29 on: January 03, 2009, 16:26:08 »
Spurning um að skipta þyngdunum aðeins, held þetta sé bara sanngjarnt.

FWD (minni en 1750cc) 860kg
FWD (stærri en 1750cc og minni en 2300cc) 930kg
FWD (stærri en 2300cc og minni en 2850cc) 1000kg
FWD (stærri en 2850cc ) 1070kg

AWD/RWD (minna en 2300cc) 1030kg
AWD/RWD (stærri en 2300cc og minni en 2850cc eða 2 rotors) 1100kg
AWD/RWD (stærri en 2850cc) 1170kg
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #30 on: January 03, 2009, 16:27:23 »
Mér líst betur á þetta.

Fannst hitt doldið létt.
Einnig þá er spurning um að festa flokkinn í 150mph eða Fallhlífarhraða .. og eftir það þá sé GF eða OF sem að menn ættu að vera stefna á.

Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline Einar K. Möller

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.957
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #31 on: January 03, 2009, 16:31:04 »
Það að festa flokk í fallhlífahraða er bull. Fallhlífahraði á að koma fram í öryggisreglum þar sem hann gengur yfir alla flokka.
2004 Porsche Cayenne S

Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #32 on: January 03, 2009, 16:35:07 »
Hvers vegna er það bull ?
Við erum að reyna setja ramma utan um flokkinn.
Ef það er ekki gert þá er nokkuð öruggt að þessi flokkur endar í 8 sek og þá verður skrefið frá RS upp í OS orðið eins stórt og það er í dag að fara frá RS/GT upp í GF t.d.

Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #33 on: January 03, 2009, 16:59:34 »
þarf ekki að uppfæra öryggisreglur?
þegar ég hóf að skrifa fyrir nokkrum mánuðum þá tók ég eftir að NHRA er ansi mörgum skrefum á undan með nokkrar nýjungar á öryggiskröfum.

einhver á móti nýju lágmarks þyngdum hjá Baldri? :D

tja ég verð eiginlega að vera sammála Einari með að festa flokk í ákveðnum hraða er bull þar sem OF neitar þessum bílum þáttöku og mun gera það áfram :D

vísu sammála að úr RS/GT í OS svo í GF er skárra en samt afhverju að stoppa menn í 150 mph , menn ættu nú sjálfir að átta sig að koma sér í GF :)
, auðvita geta menn ákveðið að vera vondir en einhver sem fer 12 sec á 8cyl kagga getur skráð sig í OF og engin horfir á hann með illu augnaráði.

þetta er bara spurning með að hafa vit að vera sanngjarn , mér langaði nú að fleygja dollunni sem ég fékk í sumar í einn sem var tapsár þó ég vann sanngjarnlega þó ég passaði mig að fara ekki undir tíma á móti honum í bracket keppni en baráttan um 1-2 sætið var nú það hörð að ég hefði geta enda í 2 sæti eða enda í 4 sæti með að fara sífellt undir tíma

hvað er metið í 4cyl útí heimi annars.. lágar 7 sec út míluna með 160+ mph?
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #34 on: January 03, 2009, 17:08:59 »
Það eru nokkrir sem hafa farið á 6 sek á 220+mph á RWD 4 cylendra bílum. Nokkrir sem eru í 7 á 190+mph á framhjóladrifnum.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #35 on: January 03, 2009, 17:51:14 »
Þess vegna bennti ég á það að þetta yrði 8 sek flokkur eftir smá tíma.
Og þá erum við komnir í sama ástand.

Ef þið eruð með einhverjar aðrar leiðir til að ýta undir svona natural progression yfir í GF úr OS og hafa þessi skref minni heldur en t.d. 11.5 og svo upp í mögulega háar 8 sek endilega skjótið þeim inn.
Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #36 on: January 03, 2009, 17:53:53 »
vísu sammála að úr RS/GT í OS svo í GF er skárra en samt afhverju að stoppa menn í 150 mph , menn ættu nú sjálfir að átta sig að koma sér í GF :)

Mér finnst bara mjög ólíklegt að menn geri endilega eitthvað í því sjálfir.
T.d. þá myndi nýji bíllinn minn þá passa vel inn í OS en það væri miklu eðlilegra að sá bíll færi í GF.

Ef þyngdartakmörkunum fæst breytt í þeim flokk

Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #37 on: January 03, 2009, 19:13:05 »
spurning að skella skoðunarkönnun inná live2cruize þráðinn um 150 mph stoppið.. hef ekki uppfært þann lengi.

trúlega fleiri þar líklegir keppendur en hérna.

myndi nýji bílinn.. ertu sem sagt búinn að færa úr gamla eða ert kominn með alveg nýtt project.
skil þetta samt sem að þú ert ekki kominn með nýja bílinn en samt á leiðinni.

hversu þungur ætti þessi nýji bíl að vera fyrst hann er þyngri en 1300 kg með öllu.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Guðmundur Þór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #38 on: January 03, 2009, 19:52:01 »
Já ég á sem sagt annann bíl
Project sem er búið að vera í gangi í doldinn tíma.
Nei hann verður léttari en 1300kg .. vonandi gengur það í gegn núna þetta árið að opna GF fyrir 4cyl bíla en það kemur í ljós
Guðmundur Þór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline otomas

  • In the pit
  • **
  • Posts: 63
    • View Profile
Re: Vonandi Tilvonandi flokkur og endilega komið með athugasemdir!
« Reply #39 on: January 04, 2009, 00:00:59 »
Spurning um að skipta þyngdunum aðeins, held þetta sé bara sanngjarnt.

FWD (minni en 1750cc) 860kg
FWD (stærri en 1750cc og minni en 2300cc) 930kg
FWD (stærri en 2300cc og minni en 2850cc) 1000kg
FWD (stærri en 2850cc ) 1070kg

AWD/RWD (minna en 2300cc) 1030kg
AWD/RWD (stærri en 2300cc og minni en 2850cc eða 2 rotors) 1100kg
AWD/RWD (stærri en 2850cc) 1170kg

Líst vel á þetta. Er þetta ekki óháð fjölda power addera?

Kv
Tómas Hólmsteinsson
11.402 @ 125.34 - 1992 Honda Civic JRSC NOS