Kvartmílan > Aðstoð
Hedd herslutölur á Opel Vectru?
(1/1)
Toni Camaro:
getur einhver sagt mér herslutölurnar á heddi á Opel vectru '98 1600?
Kiddi:
--- Quote from: Anton Camaro on September 27, 2008, 17:58:33 ---getur einhver sagt mér herslutölurnar á heddi á Opel vectru '98 1600?
--- End quote ---
Ég tók hedd í gegn á Opel fyrir nokkru síðan.. Þetta eru sérstakir teygjuboltar (það var hert minni mig upp í ákveðna tölu svo var teygt á þeim (áttir að taka í ákveðnar gráður).... Hringdu í IH til að fá tölurnar yfir þetta. Þetta er líka í bókunum sem eru til sölu hjá N1..
Jaguar:
Sæll ég var með opel astra 1600 2000árg þá var þetta hert uppí 25kp eitthvað og svo 90° og svo næst45°en það var gert 3 sinnum þannig að allt í allt eru þetta fimm herslur.
Toni Camaro:
--- Quote from: Jaguar on September 27, 2008, 22:46:56 ---Sæll ég var með opel astra 1600 2000árg þá var þetta hert uppí 25kp eitthvað og svo 90° og svo næst45°en það var gert 3 sinnum þannig að allt í allt eru þetta fimm herslur.
--- End quote ---
takk fyrir þetta, ég hélt nefninlega að þessar upplýsingar myndu fylgja með pakkningasettinu.
Jaguar:
já það ætti náttúrulega að gera það en þegar að ég var að standa í þessu þá bað ég bara um tölurnar með og þá fékk ég einhvað ljósrit
Navigation
[0] Message Index
Go to full version