Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Keppni Laugardaginn 4. Október
Jón Þór Bjarnason:
Stjórn er að ræða málin í þessum skrifuðu orðum.
Kimii:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on October 02, 2008, 17:27:43 ---jæja ég kem ekki meira í sumar þar sem það er kominn sjór og kuldi þetta er búið að vera mjö svo leiðilegt og dýrt sumar minst 3 fílu ferðir suður og nú er svo komið að penigatréið fauk í rokinu og er þörf á að planta nýju í vor en takk fyrir mig og ég reikna ekki með að vera með næsta sumar en sjáunst hress og bless kveðja Kristján Skjóldal og aðstoðar lið
--- End quote ---
takk fyrir samstarfið í sumar :D
Danni Málari:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on October 03, 2008, 10:19:58 ---Stjórn er að ræða málin í þessum skrifuðu orðum.
--- End quote ---
To drink or not to drink. (í kvöld)
Bíð spenntur eftir niðurstöðu ykkar.
Kimii:
--- Quote from: 1966 Charger on October 03, 2008, 10:02:11 ---Ég er að spekúlera....
1. Ef menn ætla að halda til streytu að setja keppnina á morgundaginn væri þá ekki þjóðráð að láta sópa brautina sem fyrst í dag í þeirri veiku von að sólin geti þurrkað það sem eftir liggur á brautinni fyrir morgundaginn?
2. Ætlar KK að vera með eitthvert deadline á tilraunum til að ljúka Íslandsmótinu eða á að reyna allar helgar til 27. des :)
Góðar stundir
Err
--- End quote ---
Vel mælt =D>
við höfum ennþá séns á að láta sópa brautina á eftir og þá gæti hún verið þur á morgun ;) engin úrkoma í dag eða á morgun
munið bara eftir kraftgallanum á laugardaginn
Jóakim Páll
Danni Málari:
--- Quote from: Kimii on October 03, 2008, 10:48:36 ---
--- Quote from: 1966 Charger on October 03, 2008, 10:02:11 ---Ég er að spekúlera....
1. Ef menn ætla að halda til streytu að setja keppnina á morgundaginn væri þá ekki þjóðráð að láta sópa brautina sem fyrst í dag í þeirri veiku von að sólin geti þurrkað það sem eftir liggur á brautinni fyrir morgundaginn?
2. Ætlar KK að vera með eitthvert deadline á tilraunum til að ljúka Íslandsmótinu eða á að reyna allar helgar til 27. des :)
Góðar stundir
Err
--- End quote ---
Vel mælt =D>
við höfum ennþá séns á að láta sópa brautina á eftir og þá gæti hún verið þur á morgun ;) engin úrkoma í dag eða á morgun
munið bara eftir kraftgallanum á laugardaginn
Jóakim Páll
--- End quote ---
Ég frétti að menn í OF væru að skoða hvort hægt sé að setja miðstöð í bílana.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version