Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Keppni Laugardaginn 4. Október

<< < (4/15) > >>

TONI:
Smį spurning, er aš spį ķ aš prufa helv... Camaro kvikindiš mitt, sjį hvaša tķma mį nį į žessu. Hef aldrei lįtiš sjį mig ķ keppni svo nś verš ég aš bera upp smį spurningar varšandi skrįningu fyrir keppni. Žaš er jś hjįlmur og skošun en veršur mašur aš vera skrįšur ķ KK eša BA eša įlķka til aš meiga keppa? Hvaš er gjaldiš fyrir aš keppa sem mešlimur og ekki mešlimur? Veršur ęfing fyrir keppni žar sem ég get tekiš tķma og séš hvort ég hafi eitthvaš aš gera ķ žetta, mį ég nota gas į kvikindiš jį og svona almennar uppl. um hvaš mį, mį ekki, męting,  og hvernig žessu er hįttaš, nenni ekki aš lenda ķ nenu rugli viš žetta.
Kv. Anton.........sem veit ekki rassgat um mįliš

Lindemann:
žarft jį hjįlm, tryggingavišauka og aš vera mešlimur ķ BA eša KK.

Racer:
hvaš eru bķlarnir žungir hjį ykkur Pro Fwd?

nhra pro fwd. (lįmarksžyngdir)
FWD 4-cylinder, Ecotec (1 power adder): 1,950 pounds
FWD 4-cylinder, all others (1 power adder): 1,850 pounds
FWD 4-cylinder, Ecotec (2 power adders): 2,200 pounds
FWD 4-cylinder, all others (2 power adders): 2,100 pounds

Annars check į Davķš į Imprezu “00 ķ 12.90

Danni Mįlari:

--- Quote from: TONI on September 29, 2008, 23:45:52 ---Smį spurning, er aš spį ķ aš prufa helv... Camaro kvikindiš mitt, sjį hvaša tķma mį nį į žessu. Hef aldrei lįtiš sjį mig ķ keppni svo nś verš ég aš bera upp smį spurningar varšandi skrįningu fyrir keppni. Žaš er jś hjįlmur og skošun en veršur mašur aš vera skrįšur ķ KK eša BA eša įlķka til aš meiga keppa? Hvaš er gjaldiš fyrir aš keppa sem mešlimur og ekki mešlimur? Veršur ęfing fyrir keppni žar sem ég get tekiš tķma og séš hvort ég hafi eitthvaš aš gera ķ žetta, mį ég nota gas į kvikindiš jį og svona almennar uppl. um hvaš mį, mį ekki, męting,  og hvernig žessu er hįttaš, nenni ekki aš lenda ķ nenu rugli viš žetta.
Kv. Anton.........sem veit ekki rassgat um mįliš

--- End quote ---

Žarft hjįlm, tryggingavišauka, mešlimaskķrteini, ökuskķrteini og 2500kr keppnisgjald. Vanalega eru ęfingarferšir fyrir keppni en žó bara fyrir skrįša keppendur. Hvort žś mįtt nota gas eša ekki veltur į flokknum sem žś skrįir žig ķ.

Geitungur:
Ég męti Gušjón Žór Žórarinson. Kawasaki k flokkur.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version