Kvartmílan > Alls konar röfl
Vildi að ég væri hommi......þá gæti ég sungið
TONI:
Þetta er ótrúlegt, margir fremstu söngvarar heimsins jú og íslands eru að glíma við kynvillu. Páll Óskar er t.d gott dæmi hérna á skerinu svo ef horft er út í heim má finna t.d Elton Jhon og Freddy Mercury sem hlítu að vera skírður eftir fremsta bílaframleiðanda heims og hvað svo. Til að gulltryggja þessa kenningu þá kemur Metallica með nýjan disk og það er ekki að spyrja að því venju fremur, James Hetfield kemur sterkur inn með sína metal rödd. Er eitthvað í óæðri enda karlmanna sem gefur manni saungrödd?.........ja maður spyr sig.
Jón Þór Bjarnason:
Síðan hvenar var James Hetfield hinsegin :?:
Einar K. Möller:
Segi það hann hefur verið giftur Francescu Tomasi síðan '97 og á með henni 3 börn....
Moli:
....og þessi kjaftasaga um að Hetfield sé hommi er búinn að vera á kreiki síðan ég vissi hvað Hommi var, c.a. ´89. :lol:
TONI:
Sá viðtal við hann þar sem hann var spurður og hann gat ekki svarað neitandi...........óheppilegt en þessi spurning kom út af orðrómnum sem gekk um hann. Beggi og Pagas eða hvað þeir nú heita voru giftir menn með börn......eitthvað klikkaði á þeim bænum :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version