Author Topic: Vildi að ég væri hommi......þá gæti ég sungið  (Read 6471 times)

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: Vildi að ég væri hommi......þá gæti ég sungið
« Reply #20 on: September 21, 2008, 01:05:26 »
Veistu hvað Nonni, ég hef það bara fint. Þetta er eina spjallsvæðið sem ég veit um (nema kannski www.f4x4.is) þar sem smá vafasamt rugl hefur tilfinngaleg áhrif, hef póstað inn efni sem kemur beint frá vinnustöðum þar sem meirihlutin eru konur en þar er hlegið að þessu en hér er grátið. Ef þið haldið að þetta sé til annars gert en að starta einhverjum hasar umræðum þá hef ég svo sem ekkert annað ráð fyrir ykkur en að sniðganga mín skrif. Þessi umræða sem ég startaði hérna hófst í vinnunni og ég var manaður í að skella þessi hérna inn til að valda smá ursla, hafði bara skemmtileg áhrif hjá okkur, var hægt að röfla fram og til baka um þetta með vafasömu ívafi. Þetta svæði heitir ALLSKONAR RÖFL og er sniðinn fyrir bullusokka sem hafa áhuga á að ræða fleira en hásingar og stimpl. Held að það hljóti að vera í lagi að stofna þráð sem heitir annað en SKRÁNING ER HAFINN og KEPPNI ER FRESTAÐ, ekki má ræða virkasta þráð KK sögunar sem er að sjálfsögðu Sódómu Trans-aminn, það er jú bíll, ekkert klám, ekkert ves. "Karlinn í skúrnum" og Siggi með nýjan blöndung er snildar umræður........og endalaussar, eitthvað sem lætur hugan reika til L2C með svör á við geggjaður blöndungur og kallinnn að meika það, fínt að gjúgga á þetta en bullið þarf að vera með.
Ættla að biðja ykkur eftir söngprufuna að muna að taka puttan úr rassinum, það hjálpar við að hafa gaman að þessu.

Offline Gabbi

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 357
    • View Profile
Re: Vildi að ég væri hommi......þá gæti ég sungið
« Reply #21 on: September 21, 2008, 19:02:54 »
ok dresi hvernig í andskotanum fannstu þetta myndband hehe
  south park gerði grín af þessu í þættinum canada on strike
Gabríel ''BóBó'' kárason 1996 hvítur
Suzuki ''Ísbjörninn'' Vitara 1997 hvítur (uppgerð)
Renault ''Geimskutlann'' Twingo 1996 svartur (dauður)

Offline Andrés G

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 747
    • View Profile
Re: Vildi að ég væri hommi......þá gæti ég sungið
« Reply #22 on: September 21, 2008, 21:26:43 »
south park gerði grín af þessu í þættinum canada on strike

south park myndbandið: http://www.youtube.com/watch?v=U4ZTXogk_Uk
« Last Edit: September 21, 2008, 21:32:47 by Dresi G »