Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Er einhver að HUXA um græju til að þurka brautina.

<< < (2/7) > >>

Kristján Skjóldal:
mér skilst að Anton sé klár í að smiða þetta  :!:það er bara drífa sig að tala við hann einnhver úr stjórn sem ræður $$

edsel:

--- Quote from: Axelth on September 20, 2008, 13:27:41 ---það væri í sjálfusér ekki mjög flókið að hanna grind sem væri dregin af bíl til að þurka brautina en ég sé fyrir mér tasverðan gaskostnað þannig að það er spurning hvernig það legst í menn :neutral:

--- End quote ---
gaskostnað? getið þið nokkuð frætt mig aðeins um hvernig þessi grind virkar, hélt að það væri loftdæla sem væri tengd í rafmagn með nokkrum stútum sem blésu á brautina

Jón Þór Bjarnason:
Valli ég ætla að vona að það sé ekki eitthvað stríð á milli okkar.
Svo sagði ég líka ÞAR SÍÐASTA FÉLAGSFUNDI EN EKKI SÍÐASTA.
Alveg sjálfsagt að ræða þetta hér og koma með tillögur.
Var bara að minna þá á sem voru að tala um þetta á síðasta fundi.
Um að gera ef þeir gætu sett þær hugmyndir hér inn.

Moli:

--- Quote from: Valli Djöfull on September 20, 2008, 13:55:00 ---
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on September 20, 2008, 13:38:01 ---Þetta var rætt mikið á þar síðasta félagsfundi.

Félagsfundir eru haldnir alla miðvikudaga klukkan 20:00

--- End quote ---
Þeir sem ekki komast á alla félagsfundi mega nú líka ræða þetta :)

Og smá leiðrétting, Anton mætti einn á síðasta félagsfund skilst mér og hefur þá rætt þetta við sjálfan sig  :lol:

--- End quote ---

neeee, vorum reyndar alveg þrír og það var talað um þetta þá!  8-)

Kristján Skjóldal:
ég held að þetta gas dæmi þurfi ekki að eiða svo miklu gasi og eg er ekkert viss um að það sé betra að hafa þessa grind of breiða svona 1-2 metrar er nó og kanski 10-15 brennarar og bara labba með hana 2 hjól að framan svo má kanski græja þannig að sé hægt að festa í dráttar kúlu  :-k

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version