Kvartmílan > Alls konar röfl
Knastásar
Shafiroff:
SÆLIR FÉLAGAR.já GÍSLIminn ok ok þetta er afar sjaldgæft en bregðast krosstré sem önnur ekki satt þarf að fara að koma til eyja og taka í lurginn á þér kæri vinur.kvAUÐUNN HERLUFSEN.
SaebTheMan:
það er mikið til í þessari grein, en þó er margt auðmisskiljanlegt, ekki endilega alrangt
baldur:
--- Quote from: BadBoy Racing on September 15, 2008, 22:45:18 ---Ég skrifaði þetta fyrir um 5árum e-h andvöku nóttina og fór aldrei yfir hana,þess vegna er hún svona í belg og biðu.
Jæja Baldur,hvar sérð þú þetta bensínflæðisbull?Ég allavega sé það ekki og heldur ekki hvernig greinin er bull frá a-z,það er bull í þér.
Gætir þú þá ekki bara skrifað sjálfur hvernig þetta virkar fynnst þú veist allt manna best,það væri fínt.Hef aldrei séð neitt koma frá þér annað en aðfinnslur.Svo þegar þér er bent á villur í þínum kenningum þá ferðu í fýlu með tilheyrandi stælum
--- End quote ---
Ef málið er athugað þá sést að eftir mitt comment þá editaði hann póstinn og setti þína grein í staðinn fyrir bullið í honum Gulag, upphaflega innihélt pósturinn þessa grein:
http://www.hugi.is/bilar/providers.php?page=view&contentId=1270578
Kristófer#99:
já ég breytti um grein fann aðra sem var betri
ilsig:
--- Quote from: Shafiroff on September 16, 2008, 10:27:13 ---SÆLIR FÉLAGAR.já GÍSLIminn ok ok þetta er afar sjaldgæft en bregðast krosstré sem önnur ekki satt þarf að fara að koma til eyja og taka í lurginn á þér kæri vinur.kvAUÐUNN HERLUFSEN.
--- End quote ---
Auðunn,siege heil :mrgreen:,swinehund :shock: Dúddi Fí :D Stulli O:) tekur þig í gegn.
Kv.Gísli Sveinss
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version