Author Topic: alpina b3 e46 #46 af 146 280 hoho  (Read 1134 times)

Offline jolly b

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 27
    • View Profile
alpina b3 e46 #46 af 146 280 hoho
« on: September 14, 2008, 13:39:16 »
fæ að nota hluta úr auglýsingu fyrri eiganda
bíllinn:
til sölu er þessi EÐALbifreið, um að er að ræða 01 árg af alpina b3 3.3l,
bíllinn er númer 46 af 146 í heildina, og er m.a sjaldgæfasta alpinu modelið af E46, og reyndar flr týpum.

vél og skipting í bílnum er handsmíðað(samsett) af einum aðila, vélin er 3.3l línu sexa, skilar 280hö og 335nm, skiptingin er 5þrepa switchtronic, með skiptihnöppum í stýrinu, öll fjöðrun og bremsur eru einnig frá alpina, s.k uppls sem ég hef aflað mér eru yfir 1/3 hluti bílsins algerlega frá alpina, en það dugir til þess að alpina er skráður framleiðandi bílsins,

útlitslega má sjá um hvernig bíl ræðir á alpina framstuðara, 18" alpina felgum, gífurlega stórum bremsudiskum, og jú og svo sést vel hversu rosalega lár bíllinn er,

búnaður:
þetta eintak er gífurlega vel búið, þá meira segja meðað við alpina bíl,
meðal aukabúnaðar má m.a nefna (á mannamáli)
gírskiptir í stýri (bara gaman)
sportsæti
svart montana leður
rafmagn í öllu
minnispakki (sæti speglar miðst)
auto dimming speglar
digital miðstöð með AC
hiti í sætum
harman kardon hljómtæki
6diska magasín
NAVIGATION með TV
BMW-GSM handfrjáls, adapter fylgir þannig að litlu kortin passa
bíllinn er með 2 INDIVIDUAL options,
sem eru svart topáklæði, og satinsvörtum listum,
glertopplúga
gardína yfir skotti m/neti
glasabakkar
dagljósabúnaður
sportstýri (aðgerðastýri)
DTC (fjarlægðaskynjarar)
xenon framljós
angeleyes
18" felgur
þakbogar

og flr og flr, þetta er einn best búni þjóðverji sem ég hef átt,

þjónusta og notkun:
bíllinn var keyptur nýr í hamburg í de, og þjónustaður af bmw í hamburg frá 0-140þús km, bíllinn var fluttur inn ekinn tæpa 150þús km,
bíllinn hefur mætt í allar þjónustkoðanir, og fylgir með honum þjónustubók frá BMW hamburg, kvittun frá bílasölu í þýskalandi, og smurkvittanir frá því að hann kemur til íslands,

bíllinn er búinn að fara í inspectionI og inspectionII!!!

bíllinn hefur eingöngu verið smurður með mobil1 eftir að hann kom heim, og castrol úti,

bíllinn er í dag ekinn 187þús km, en ég get svo svarið það að hann gæti verið keyrður undir 100, bíllinn er hreint út sagt í frábæru ástandi og ekki slit að finna í bílnum,
ég fór með bílin í gagngera skoðun í B&L vegna væntanlegrar sölu! þá ekinn 183, bíllinn kom MJÖG vel út

liturinn á bílnum heitir orientblau, og er s.k alpinaregister eftirsóttasti liturinn sem þessir bílar komu, bíllinn er svartur að innan,

það sér sama sem ekkert á bílnum, laus við rispur og hurðadældir, en með smá skellu á skottloki, og farið að mást aðeins á framspoiler og aftan við framdekk, mætti massa,

eftirfarandi atriði eru í ólagi,
dæld á skotti,
tengi fyrir aftasta pústsensor,

alpina gefur upp að bíllinn eigi að brenna 1l á 1000km, og bíllinn gerir það alveg eftir bókini,
alpina gefur blandaða innanbæjareysðlu upp sem 16.2l, og er hann í 16.3 hjá mér, alpina mælir með 98 octana bensíni
það eru ný dekk fyrir 150 þús
nýr rafgeymir fyrir 20 þús
og nýr altonator fyrir 80 þús eftir að eig keypti hann

ég set á hann 2,9 og lánið er 2150 ATH verð út er um 16.000 þús evrur
óska eftir tilboði í hann og er tilbúinn að vera sanngjarn ef hann fer fljótt
ástæða sölu er þarf að komast í gegnum greiðsumat þannig að ég er líklegur til að taka einhverju dónatilboði
á ekki nógu góðar myndir en hér er linkur inná fyrri sölulink
http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopi...3a09b038c9a964

Fæst á yfirtöku + 200 þús

uppl í pm