Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Corvette C4
Kallicamaro:
Er að leita af myndum af Svartri Corvette C4 árgerð '92 bsk svört sæti, var alltaf á Selfossi í kringum 2004-2005 í eigu Hjartar. Er búinn að leita á bilavefur.net en er ekki viss hvort hún sé þar, en mikil spólgræja í uppáhaldi fyrir nokkrum árum var á fimm arma álfelgum. Sá hana seinast auglýsta til sölu af manni sem heitir Gunnar fyrir c.a. ári síðan
anyone :P
langar í myndir
kominn með númerið á bílnum OI-658
Óli Ingi:
Held að þessi bíll sé hér fyrir norðan núna, sé komin aftur til eiganda síns sem flutti hana inn á sínum tíma og heitir Dagur.
Kallicamaro:
--- Quote from: Óli Ingi on September 13, 2008, 19:39:59 ---Held að þessi bíll sé hér fyrir norðan núna, sé komin aftur til eiganda síns sem flutti hana inn á sínum tíma og heitir Dagur.
--- End quote ---
Okey, var einmitt að grafa upp hérna hjá mér afrit af gamalli bílamynd frá 2005 héðan af Selfossi sem bar heitið "AÐALKALLARNIR". Djöfulli skemmtilegt, bílasamkoma og rúntur spólerí og vafðist inn í daglegt líf 3ja björgunarsveitamanna sem að enduðu so í útkalli, en það var aðalega gaman að horfa á aukaefnið með nóg af spóleríi og tætingi hehe :wink: Þessi Corvetta var einmitt í einu af 3 aðalbílahlutverkum myndarinnar
Kallicamaro:
Getur einhver sem er með aðgang að ökutækjaskrá flett upp hver eigandinn er ofl og hent í mig pm langar að athuga hugsanleg kaup...
OI-658
vona að eikker geti hent þessum upplýsingum í mig! =D>
Kristján Skjóldal:
það er ekki séns að hann selji hana aftur :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version