Author Topic: STIG UPPFÆRÐ!  (Read 11755 times)

Offline Danni Málari

  • In the pit
  • **
  • Posts: 63
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #40 on: September 25, 2008, 10:00:03 »
Ef hann færir sig "niður" um flokk eins og í þessu tilviki þá fær hann enginn stig í þeim flokki sem hann skráði sig upphaflega í!!

Það sama á við MS í sumar og ég bíð enn eftir réttri stöðu og meti þar 8-)

kv
Björgvin

Ég held að tilfellið sé hérna að hann færði sig ekki niður um flokk heldur var færður niður um flokk, ekki að eigin beiðni.

Offline Unnar Már Magnússon

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 148
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #41 on: September 25, 2008, 10:51:30 »
það vantar stig fyrir íslandsmet í hjólaflokki 1000 standard held ég ! og svo er ég Jón K Jacobsen skráður með 100 stig í einni keppni og  Reinir með 116  en ég hef unnið allar keppninar svo það stemmir ekki hjá ykkur !
 kveðja Lobo 
Unnar Már Magnússon
9.73@150 ZX-12R stock wheelbase N/A
9.37@150 CBR1000RR extended wheelbase N/A

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #42 on: September 25, 2008, 11:00:02 »
Ég veit ekki hvernig ég á að græja þessi stig hjá fólki sem hefur verið fært milli flokka.  Bíð eftir að einhver taki ákvörðun um það.

það vantar stig fyrir íslandsmet í hjólaflokki 1000 standard held ég ! og svo er ég Jón K Jacobsen skráður með 100 stig í einni keppni og  Reinir með 116  en ég hef unnið allar keppninar svo það stemmir ekki hjá ykkur !
 kveðja Lobo 
Ég skal kíkja á keyrslublöðin..  Kemst líklega í það seint í kvöld
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Kristján F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #43 on: September 25, 2008, 12:21:04 »
Ef hann færir sig "niður" um flokk eins og í þessu tilviki þá fær hann enginn stig í þeim flokki sem hann skráði sig upphaflega í!!

Það sama á við MS í sumar og ég bíð enn eftir réttri stöðu og meti þar 8-)

kv
Björgvin

Ég held að tilfellið sé hérna að hann færði sig ekki niður um flokk heldur var færður niður um flokk, ekki að eigin beiðni.
Ég  var skráður í MS flokk í ágúst keppninni en keyrði í GF flokki þar sem báðir flokkarnir töldu bara einn bíl samkvæmt þeim reglum sem vitnað var í þá áttu mætingarstig að skráðst á þann flokk sem bíllinn er upphaflega skráður í og tímatökur gilda í þann flokk sem bíllinn er skráður í.Og ef svo skemmtilega vill til að tíminn sem næst í tímatökum er undir gildandi meti í þeim flokki þá er það gilt Íslandsmet.Úrslitin gilda svo í þeim flokki sem keyrt er í.
__________________
Kristján Finnbjörnsson

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #44 on: September 25, 2008, 13:44:01 »
Frétti fyrir nokkru að Reglan erlendis er sú að menn fá bara stig í þeim flokki sem maðurinn er skráður í og keyrir í.. s.s. ef flokkur er keyrður þá fær aðilinn stig

þó ég hefði verið einn í 12.90 og keyrt þá hefði ég hvort sem ekki fengið neinn stig í 12.90 enda ekki sá flokkur keyrður , hefði fengið stig ef einhver hefði mætt og keyrt á móti mér þó þaðhefði ekki verið nema eina ferð í tímatöku.

vísu er engin lágmarks fjöldi sem þarf í flokki til að hann sé keyrður erlendis.. hann er bara einfaldlega keyrður.

Annars er uppí félagsheimili í sjoppunni uppá tölfu tvær tímatökur hjá mér í 12.90 ;) s.s. SB/22 og þar með var sá flokkur keyrður þó tímatökur voru svo færðar í 13.90 :) , hinsvegar uppá sömu töflu er ég hvergi nefndur á blaði í 13.90 um að ég hafi keyrt. Hvort ég fékk annað númer það veit ég hinsvegar ekki.

þarf nú að smíða íslenska reglugrein um lágmarks mættingu til að flokkur sé keyrður , mér finnst sanngjarnt að hafa bara lágmarks þáttöku uppá einn til að flokkur sé keyrður , ósanngjarnt að fá ekki að keyra í sínum flokki og þar með neyðast í annan flokk eða fara heim... héld að langflestir koma til að keyra en ekki sitja heima þar sem hinir mættu ekki
« Last Edit: September 25, 2008, 13:47:48 by Racer »
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #45 on: September 26, 2008, 00:05:35 »
Keppendalisti kominn

lokað fyrir skráningar
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #46 on: October 02, 2008, 00:03:20 »
Er þetta ekki bara einhver vitleysa með þennan MC17 bíl?
Fer einu sinni enn yfir gögnin mín á eftir..
Valli MS 17 var Hr.Harry Herlufsen,hann var svo færður í SE þar sem hann var bara einn í MS fyrstu keppni.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #47 on: October 02, 2008, 00:10:33 »
Er þetta ekki bara einhver vitleysa með þennan MC17 bíl?
Fer einu sinni enn yfir gögnin mín á eftir..
Valli MS 17 var Hr.Harry Herlufsen,hann var svo færður í SE þar sem hann var bara einn í MS fyrstu keppni.

jáááá það rifjast upp fyrir manni núna  8-)
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Hera

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
    • http://www.123.is/honda
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #48 on: October 02, 2008, 15:11:03 »
ég verð bara að segja að það má ekki vera að breita reglum um stigagjöf eftir að keppni er haldin.

Þetta getur komið sér ílla fyrir keppendur sem taka ákvarðanir um að færa sig milli flokka eftir þeim upplýsingum sem lyggja fyrir á þeim tíma sem þeir taka ákvörðun.
Ef svo á að breita eftir að keppni hefur verið haldin og minka þá stig einstaklings td ef það lá fyrir að mætingarstig væru gefin í skráðum flokki en einstaklingur færir sig til um flokk og tapar þá mætingarstigum í sínum flokki til ísl meistaratitils en fær fullt hús stiga í slokk sem hann færði sig í þá er það slæmt mál.

Mér sýnist þessi stigamál ekki vera nægilega skýr og mæli með að það verði farið í gegnum þetta fyrir næsta aðalfund og þá settar mjög skýrar reglur um stigagjöf.

Held að þetta verði vesen þegar krína á ísl meistara og ávísun á þras :-"


Edda Guðna
Never argue with an idiot.
They drag you down to their level then beat you with experience.

Offline lobo

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 33
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #49 on: October 12, 2008, 11:36:17 »
Það á líka eftir að laga stigin í standard 1000 I flokk !!!! og ég held að það vatni stig fyrir Íslandsmet líka.
Jón K Jacobsen

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: STIG UPPFÆRÐ!
« Reply #50 on: October 13, 2008, 10:30:09 »
Það á líka eftir að laga stigin í standard 1000 I flokk !!!! og ég held að það vatni stig fyrir Íslandsmet líka.
Jább, vantar aðstoð með hjólin, væri gaman ef einhver hjólamaður/kona hefði tíma til að hitta mig í vikunni og renna yfir þetta með mér..
Skoða íslandsmeta og stigamál...
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488