umræddur bíl og sá sem lentu í 2 og 3 sæti hafa allir farið undir 13.90 tíma og eru allir að dominata bara mismikið
Málið snýst um að umræddur bíl hefur bara farið lengra undir 13.90 en hinir , nákvæmilega 13.384 en er að flakka í 13.6-13.8 nema með slæmum rönnum yfir 14 sec.
Þetta er ástæða að Bracket er nú ekki vinsælt sport á þessu skeri að allir geta nú mætt og gert þetta.
ósanngjarnt já
Mér finnst að menn ættu nú að spá hvar þessir hinir 3 keppendur í 12.90 voru sem varð til þess að ég fór nú nær mínum aksturtíma en að ég færi í flokk sem menn eru að fara lágar 12 sec háar 11 sec
Enn ég hefði nú geta gert þetta í allt sumar að skrá mig í 13,90 en það hefði nú orðið til þess að menn hefðu bara hætt að mæta í flokkinn , ekki kvarta ég þó ég hef haft 2 í 12.90 sem hafa verið að dominata og allir geta skráð sig sem þurfa að passa sig að fara ekki undir tíma.
svo er það að ég sló nú bara af í spyrnum á móti Camaro hans Geirs Harrys en þær spyrnur á móti þeim sem lenti í öðru sæti Hafþór á civic þar þurfti ég að gefa allt í og að það er sagt að Camaro hefði geta nælt sér í 1 sæti í heildarstig ef hann hefði unnið er bara fáránlegt þar sem það munaði slatta á mér og camaro.
annars reiknaði ég þetta dæmi með heildarstig í gær og komst að spennandi hlut í gær
397 ef Haffi hefði unnið , 376 fékk hann fyrir annað sætið
ef Geir hefði unnið 346 og Geir hefði fengið 325 fyrir annað sætið.
já Haffi hefði samt verið á undan með stig.