Ég ætla alls ekki að vera leiðinlegur en ekki var talað við neina stjórnarmenn um að fá afnot af húsinu áður en þessi skilaboð voru sett inn.
Þar sem stjórn ber ábyrgð á eigum klúbbsins finnst okkur það sjálfsagt mál að rætt sé við stjórn fyrst og svo ákvörðun tekin.
Síðasta bjórkvöld hefur eflaust verið skemmtilegt og sjálfsagt að halda svona uppákomur. Því miður var aðkoma eftir síðasta bjórkvöld skelfilegt.
Bjórdósir út um allann sal og sígarettustubbar lágu á borðinu.
Ekki er hægt að halda svona nema einhver sé ábyrgur fyrir að þetta fari vel fram og húsinu skilað í góðu standi.
MOLI hefur verið í sambandi við okkur í stjórn og höfum við komist að því samkomulagi að hann taki að sér ábyrgð fyrir kvöldið ef stjórnin samþykkir þetta sem ég held að verði ekkert mál. Vill samt benda félagsmönnum á að reykingar eru ekki leyfðar í húsinu.
Sæll Jón.
Til að byrja með vill ég benda á það að þessi þráður hét bjórkvöld og svo spurnigarmerki til að byrja með.
Sem sagt verið að spyrja hvort stemming væri fyriri því að hittast!
Síðasta bjórkvöld var vissulega skemmtilegt og skemmtum við okkur vel þá.
Varðandi þrif eftir það kvöld þá gerði ég sjálfur 14 tilraunir eftir laugardagskvöldið til að koma og taka til en aldrei var neinn á staðnum til að taka til, og loks þegar ég komst inn á miðvikudagskvöldi þá týnid ég það saman sem eftir var af drasli franni sem okkar upprenandi kvartmíku hetja skildi eftir
Varðando reykingar á kvöldinu fyrir hálfum mánuð var ekert reykt inni fyrr en að stjórnar maður var spurður hvort mætti reykja inni á skemmtikvöldum og var svarið hjá honum JÁ!!!!!!!
Ætla að byrja á því að þakka þér fyrir aðstoðina á laugardaginn.
Ekki byrja að búa til vandamál. Það er búið að leysa þetta allt saman. Moli tók að sér að gerast ábyrgðarmaður fyrir húsinu.
Ef þú lest innihald textanns hjá Mola þá er ekki beint verið að spurja heldur er sagt hvenar menn eiga að mæta og það er upphrópunarmerki í textanum en ekki spurningarmerki. Í fyrirsögn er heldur ekkert spurningarmerki.
Við í stjórn berum ábyrgð á húsinu og eignum klúbbsins og þess vegna er nauðsynlegt að spyrja stjórn fyrst um afnot af húsinu.
Þetta með að reykja í húsinu er stórvarasamt. Þarf ekki nema að ein glóð detti í sófan. Hugsið aðeins um þetta.
Enn og aftur þá finnst mér ekkert að því að það séu bjórkvöld að því undanskyldu að öll stjórnin viti af því og sé samþykk. Að það sé einhver sem tekur ábyrgð á húsinu og þrifum. Þetta er bara nákvæmlega eins ef þú leigir sal út í bæ.