Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Keppni 6. september
Harry žór:
Takk fyrir góða og blauta keppni. Það undarlega er að brautin virðist virka vel fyrir radíal þegar hún er rök. Spennan í MC er allveg með ólikindum. Met slegin á víxl. Maðurinn sem þurfti helst að spyrna einn er búinn að finna fjölina og setti púkan yfir í Ragnar sem gengur best einum núna. Eg skemmti mér allveg konunglega þarna í gær. Ekki var síður skemmtilegt að þurrka brautina, rúllaði hring eftir hring með Nick Cave í spilaranum og botnaði í hverri ferð,gat ekki keyrt á löglegum hraða á mínum Pajeró. Ég reyndi að rúlla brautina en í startinu fór bara fóturinn í botn alveg eins og Ragnar væri bara þarna einhversstaðar 8-)
Hvert er íslandsmetið í MC eftir daginn í gær ?????????
Einn sem sér á eftir metinu :twisted:
mbk Harry Þór
top fuel:
en svona fyrir žį sem voru ekki į stašnum hvernig voru śrslitin og hvaša tķma voru menn aš taka?
Kristjįn Skjóldal:
takk fyrir mig žetta var gaman aš prufa og jį žetta var mjög langur dagur en nįši góšum tima ķ žessum 2 feršum sem viš beitum kvikindinu 5,12 į 1/8 og 1.25 60f rann rest 8,50 1/4 @ 1,19 ég er sįttur og žaš er nó eftir sem žiš fįiš vonadi aš sjį nęst \:D/
427W:
--- Quote from: 427W on September 06, 2008, 20:42:00 ---hvernig vęri aš koma meš śrslit?????
--- End quote ---
--- Quote from: top fuel on September 07, 2008, 20:01:07 ---en svona fyrir žį sem voru ekki į stašnum hvernig voru śrslitin og hvaša tķma voru menn aš taka?
--- End quote ---
Śrslit , skipta žau einhverju mįli, žaš viršist ekki vera, žau hafa ekki veriš sögš eftir keppnir, svoleišis er žaš ekki hjį noršanmönnum žegar aš žeir halda keppnir žeir hafa veriš komnir meš śrslit eftir einhverja klukkutķma eftir keppnir
Smįri
Harry žór:
Sæll Smári. Strákarnir voru í bjór og þurfa að ná áttum :lol: Ragnar setti met - annað hvort 12,42 eða 12,35. Ég fór best 12,41 og vann MC. 8-) þetta var hörkukeppni ,sáli klikkaði í startinu,virðist vera bestur einn núna :roll:
Keppni er ekki lokið OF eftir.
mbk Harry Þór
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version