Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
FRESTUN Á KEPPNI (ATH GAMALT)
Kristján Skjóldal:
það er verið að keira núna upp á braut td Nova svört :-"
Jón Geir Eysteinsson:
--- Quote from: Harry on August 30, 2008, 16:47:58 ---Hæ. Ég ætla rétt að vona að það rigni á sunnudag. :shock: Spár segja að hann hangi þurr en stjórnin er á annari skoðun.Ég ætla rétta að vona lika að ekki sé verið að fresta fyrir menn utan af landi. 8-)
Afhverju var ekki hægt að fresta á morgun þegar og ef helvítis rigningin kæmi ef hún kemur. :evil:
mbk Harry
--- End quote ---
Sammála Harry.....ég er einn af þessum mönnum sem vill reyna að halda keppni fram í síðustu lög....(þó ég sé ekkert að keppa.)
Það er líka rosalega gremjulegt að vera búnir að fresta keppni vegna væntarlegrar ringningar , en svo hangir allt þurt.
Við búum jú víst á Íslandi. Tökum sénsinn..
1965 Chevy II:
--- Quote from: Kimii on August 30, 2008, 19:36:18 ---
--- Quote from: Trans Am on August 30, 2008, 18:55:20 ---Til er ég,við Óli vorum að spjalla áðan og þeir ætla að gista aðra nótt og ef það verður þurrt eitthvað í fyrramálið að taka þá nokkrar bunur áður en
þeir fara heim og aðrir gætu æft eitthvað áfram á meðan þurrt er,kvað segja Gísli og Kimii eruð þið til í að koma og vera á tölvunni svo
við gætum tekið einhverja tíma? [-o<
--- End quote ---
Frábært,ef það verður þurrt þá fer é um 10 uppeftir 8-)
ég skal mæta og sjá til þess að menn geti keyrt, ef formaðurinn samþykkir
--- End quote ---
Gilson:
já ég er til, ég er með lykkla af öllu saman, þá vantar bara mann á öryggisbíl, því við erum jú ekki með bílpróf :cry:.
Kv Gísli
Harry þór:
Hæ. Þá er bara að mæta og leika sér. Kem í fyrramálið og verð fram eftir degi nema helvitið taki nú uppá því að rigna.En það er varla von á því fyrr en kl 18 og þá verðum við löngu farnir heim.
Það spurning með að fresta keppni um næstu helgi bara strax í kvöld svo ég komist til Köben.
mbk Harry
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version