Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Fyrir keppni!!!!!
1965 Chevy II:
Sælir,það væri frábært ef það væri hægt að láta sópa eða smúla brautina fyrir keppni,hún er löðrandi í gæsaskít aftan við endamark,svo mætti trackbæta brautina fyrir keppni ef möguleiki er á því,vinstri brautin er bara eins og svell!
KV.Frikki
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Trans Am on August 27, 2008, 23:15:01 ---Sælir,það væri frábært ef það væri hægt að láta sópa eða smúla brautina fyrir keppni,hún er löðrandi í gæsaskít aftan við endamark,svo mætti trackbæta brautina fyrir keppni ef möguleiki er á því,vinstri brautin er bara eins og svell!
KV.Frikki
--- End quote ---
Þá veistu hvað þú hefur að gera Frikki minn. Brunaslangann er á sínum stað og henntar alveg ágætlega til að spúla brautina.
Svo læturðu bara track-bite mennina vita þegar þú ert búinn. :lol: :lol:
Jón Geir Eysteinsson:
:smt045
1965 Chevy II:
--- Quote from: Jón Geir Eysteinsson on August 28, 2008, 19:09:08 --- :smt045
--- End quote ---
Hvað ert þú að rífa þig :-#
1965 Chevy II:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on August 28, 2008, 18:18:51 ---
--- Quote from: Trans Am on August 27, 2008, 23:15:01 ---Sælir,það væri frábært ef það væri hægt að láta sópa eða smúla brautina fyrir keppni,hún er löðrandi í gæsaskít aftan við endamark,svo mætti trackbæta brautina fyrir keppni ef möguleiki er á því,vinstri brautin er bara eins og svell!
KV.Frikki
--- End quote ---
Þá veistu hvað þú hefur að gera Frikki minn. Brunaslangann er á sínum stað og henntar alveg ágætlega til að spúla brautina.
Svo læturðu bara track-bite mennina vita þegar þú ert búinn. :lol: :lol:
--- End quote ---
Nær hún út í enda?Þetta er örugglega 4ra manna verk að smúla þetta með brunaslöngunni hún er svaka heavy þegar vatnið er komið í hana!
Við þyrftum líka að smúla til baka brautina,Transinn var með brúnum strípum þegar ég kom heim #-o
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version