Kvartmílan > Hlekkir

Mjög svo einkennileg vélasmíði

<< < (2/2)

eva racing:
Hæ.
  Einar EKKI.......  G stunning og félagar er einsog fatlaður sértrúahópur sem byrjar alltaf við getum víst...

Ég sá einhverntíma svona gullkornalista þ.e.   frægar setningar sem menn hafa látið útúr sér einsog þegar Benni (bílabúð) festi porkinn uppí staur niður við ísaga kom gull "Oft getur illa farið þó varlega sé farið"

En eitt af þessum gullkornum var..  í ísl þýðingu.  "Turbo var hannað fyrir menn sem kunna ekki að smíða vélar"

ENZO FERRARI

En hvað veit hann um motora.

Já Einar ég veit hverju ég startaði.................he he he.
Kveðja Valur.

Valli Djöfull:

--- Quote from: eva racing on August 28, 2008, 13:25:32 ---   En eitt af þessum gullkornum var..  í ísl þýðingu.  "Turbo var hannað fyrir menn sem kunna ekki að smíða vélar"

--- End quote ---
Þá er túrbó klárlega eitthvað fyrir mig, því ekki kann ég að smíða mótor  8-) :lol:

gstuning:

--- Quote from: eva racing on August 28, 2008, 13:25:32 ---Hæ.

En eitt af þessum gullkornum var..  í ísl þýðingu.  "Turbo var hannað fyrir menn sem kunna ekki að smíða vélar"

ENZO FERRARI

En hvað veit hann um motora.

--- End quote ---

Við vitum að hann vill fjölventla vélar.
Ef kallinn segir það þá hlýtur það að vera gott :)

baldur:
Enda töpuðu Ferrari fyrir Renault í Formula 1 á níunda áratugnum því þeir voru ekki nógu snöggir að smíða alvöru túrbó mótora. ;)

maggifinn:
Enzo sagði reyndar : Aerodynamics are for people who can't build engines.

En alltaf skal nota það sem passar.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version