Kvartmílan > Alls konar röfl
er hægt
JHP:
--- Quote from: Belair on August 22, 2008, 00:30:30 ---ef eg myndi hugsa um að gera svona verkefni þá myndi eg seta í hann t.d audi v8 al motor eða nyri motor frá vw Group :D
en allt svona swap kosta pening og tima , það borgar sig að hugsa þau vel fra A til Q áður en menn byrja á svona verkefni
--- End quote ---
Afhverju seturðu ekki V8 Audi eða Vw í transinn fyrst þetta er svona æðislegt :-k
Hættiði nú að rugla svona í strákgreyinu,Þetta er svo fáránleg og heimskuleg hugmynd að hún er orðinn fyndin aftur :lol:
Ég ráðlegg þér minn kæri Edsel að segja mömmu að halda bara áfram að prumpa í skodann sinn og þú finnir þér eitthvað töluvert gáfulegra.
TONI:
Fabia er einfaldur og ágætir bíll............best að halda honum svoleiðis. Shadow vélin er ágætis mótor, aðeins barn síns tíma en virkar fínt og má bæta vel við hana en gírkassarnir voru ekki að þola átökin í þetta þungum bílum svo að þá er lag að setja þetta í eitthvað létt.
Valur Vífills smíðaði eitt sinn ferlega ljótan Buggy með svipuðu krami, veit ekki hvernig sú smíð endaði eða hvort hann var eitthvað notaður, ef hann er til er tilvalið að slaka vélinni í hann.
Belair:
eg sagið ekki að þetta væri góð hugmynd .
rg kom bara með bertir kost í svona swap .
og eg hugsa að hann Sindri á eftir að taka ser góðan tíma til að kaupa sinn fysta billinn nú eða sitt fysta verkefni
edsel:
var nú bara pæling hvort eð er, ætlaði svo að sprauta hann geislavirknisneongrænan og stinga svo alla af á umferðarljósunum, svo verður að fara að skifta um vél í fabiuni vegna þess að hann er farinn að leka vatni í olíuna og hugsanlega leka olíuni líka, en annars fer að styttast í að ég fari að byjra á því að taka trukkinn í gegn
burger:
segðu mér að þetta lita val hafi verið grín plíííís :roll:
ég myndi hætta hanga hérna inná og reyna gera eitthvað fyrir þennan ram þinn :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version