Kvartmílan > Mótorhjól

Fatnaður?

<< < (2/2)

Arniph:

--- Quote from: Bjori on August 22, 2008, 21:10:54 ---málið er að gorið er bara betra en leðrið ef eitthvað er, þannig að þessi leður regla er stupid

--- End quote ---

hvernig færðu það nú út að það sé betra :roll:

Ravenwing:
Já ég vill endilega heyra útskýringuna á því líka...ef það væri betra værum við þá ekki að sjá goretex í flestum hjólastportunum í staðinn fyrir leðrið?  svona sem dæmi...fyrir utan það að mín eigin reynsla og þeirra sem ég þekki er akkúrat sú að leðrið er margfalt betra...

Kveðja
Halldór K

Valli Djöfull:
Nákvæmlega..  Þessir gaurar vita greinilega ekkert hvað þeir eru að gera...  Enginn í besta efninu.. :lol:
http://images.google.is/images?um=1&hl=is&lr=&q=moto+gp&btnG=Leita+a%C3%B0+myndum

Bjori:
Ég átti nú við að Gorið er oftast með brynju og skeljum sem er ekkert alltaf í leðrinu.. og þar af leiðandi betra... en fyrir hraðafíkla og keppnisfólk er kanski leður túbban betri.... ég ættla amk ekki að fara að þræta

Ravenwing:
Enginn að þræta en allt má rökræða í bróðerni ;)

En núna sem dæmi er ég hvorki hraðafíkill né keppnismaður...nýlegasti "racer" sem ég hef átt er jafn gamall Sniglunum þeas 1984 módelið ;)

Og hjóla ég með fólki á allskyns hjólum.
En þegar einhver hefur verið að lenda í slysi hefur það bara oftar en ekki verið þannig að goretexið er ekki að þola rennslið og rifnar í spað :S
ég vildi feginn geta hjólað í goretexi og fundist ég öruggur...sérstaklega þegar rigning er eða kalt...en eftir að sjá galla sem leit út einsog hann hefði lent í hakkavél eftir rennsli á 50 og það Rukka sem taldir eru með þeim bestu í þeim efnunum þá geri ég það ekki.

Og svo annað sem hefur verið að koma upp og er mikið gagnrýnt...Goretex gallar hafa sumir hverjir frábærar CE merkingar en þegar maður fer að kanna það kemur í ljós að þær eiga við um hlífarnar eingöngu en ekki gallann í heild...og þar stendur hnífurinn í kúnni.
ég nota td sjálfur leður með svamp eða mjúkum hlífum, því svo nota ég brynju innan undir...afhverju? því ég hef lent í og séð ALLTOF mörg slys til þess að vilja velja neitt annað en það sem getur varið mig sem best.

En að sama móti væri hægt að gera það með Goretex, að fá sér þannig brynjulaust og svo góða brynju undir...en ég vill bara hafa gott rennslislag þeas leðrið og svo gott impact lag sem er brynjan...

Og það er ekki það að ég telji mig þurfa það vegna eigin hraðakstur...heldur það að ég þarf ekki að fá nema einn asna á bíl á mig til þess að þetta sé mér lífsnauðsynlegt...(td slysið þar sem hjálmurinn bjargaði mér en ég var ekki í nógu góðum galla, gutti búinn að vera með bílpróf í 3 mánuði sem svínaði fyrir mig í hafnarfirðinum)

Kveðja
Halldór K

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version