Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

23. Ágúst - 4. Keppni ársins 2008 í Kvartmílu!

<< < (4/8) > >>

urquattroisland:
i am also spentur, hopefully i will go under my last time 13,2..  [-o<

SMJ:
Þar sem mjög erfitt virðist vera að fá uppgefna tíma frá síðustu keppni hér á kvartmílu síðunni  :shock: vildi ég heyra hvort einhver gæti sett inn hér tíma á bílum frá RS flokki og 12,90 flokki?

Takk

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: NorthPole on August 20, 2008, 14:16:58 ---Þar sem mjög erfitt virðist vera að fá uppgefna tíma frá síðustu keppni hér á kvartmílu síðunni  :shock: vildi ég heyra hvort einhver gæti sett inn hér tíma á bílum frá RS flokki og 12,90 flokki?

Takk

--- End quote ---
Hvernig væri að þú slakaðir aðeins á kallinn minn. :smt018
Þú veist hvar við erum staðsettir, okkur vantar alltaf starfsfólk í ýmis störf fyrir klúbbinn.  :smt024

SMJ:

--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on August 20, 2008, 15:10:14 ---
--- Quote from: NorthPole on August 20, 2008, 14:16:58 ---Þar sem mjög erfitt virðist vera að fá uppgefna tíma frá síðustu keppni hér á kvartmílu síðunni  :shock: vildi ég heyra hvort einhver gæti sett inn hér tíma á bílum frá RS flokki og 12,90 flokki?

Takk

--- End quote ---
Hvernig væri að þú slakaðir aðeins á kallinn minn. :smt018
Þú veist hvar við erum staðsettir, okkur vantar alltaf starfsfólk í ýmis störf fyrir klúbbinn.  :smt024

--- End quote ---

Ég er alveg "slakur" en spurningin er frekar hvort þú sért það m.v. þitt svar? Ég er kannski of kröfuharður enda bara liðnar tæpar 2 vikur síðan síðasta keppni var haldin...en upplýsingar um tíma geta haft áhrif á hvaða flokk keppendur velja sér, FYI.

Harry þór:
Góðan daginn og rólegan æsing. Hvers vegna eru ekki timar frá 2 síðustu keppnum komnir inn ennþá? Það er naumast að gjaldkerinn er orðinn tens. Ég gat skilið að tímar væru ekki komnir inn samdægurs en þessi dráttur er ekki góður fyrir okkur keppendur.

mbk Harry Þór

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version