Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
V6 Swap
íbbiM:
þetta er ekkert mál ef þú hefur einhverja reynslu í þessum bílum, ég persónulega myndi ekki nenna þessu nema ég kæmist yfir takeover úr öðrum bíl, þ.e.a.s mótorbita, rafkerfi, skiptingu,vél,drifskapt,hásingu þá þarftu í raunini bara að droppa öllu kraminu undan og skilja boddýið eftir, 4-7tímar eru ekkert óeðlilegir fyrir normal mann myndi ég halda, að setja vélina sjálfa í er ekkert mál, þú dropapr gamla niður, svo seturu nýju vélina á nýja mótorbitan, ásamt stýrismaskínu og flr sem er að mínu mati betra að eiga við fyrir framan sig, svo seturu hana bara upp eins og gamla kom niður, það á að ganga vandræðalaust fyrir sig, vertu búinn að setja rafkerfið á mótorinn fyrst samt, mun þægilegra
Stefán Hansen Daðason:
--- Quote from: íbbiM on August 14, 2008, 11:18:26 ---þetta er ekkert mál ef þú hefur einhverja reynslu í þessum bílum, ég persónulega myndi ekki nenna þessu nema ég kæmist yfir takeover úr öðrum bíl, þ.e.a.s mótorbita, rafkerfi, skiptingu,vél,drifskapt,hásingu þá þarftu í raunini bara að droppa öllu kraminu undan og skilja boddýið eftir, 4-7tímar eru ekkert óeðlilegir fyrir normal mann myndi ég halda, að setja vélina sjálfa í er ekkert mál, þú dropapr gamla niður, svo seturu nýju vélina á nýja mótorbitan, ásamt stýrismaskínu og flr sem er að mínu mati betra að eiga við fyrir framan sig, svo seturu hana bara upp eins og gamla kom niður, það á að ganga vandræðalaust fyrir sig, vertu búinn að setja rafkerfið á mótorinn fyrst samt, mun þægilegra
--- End quote ---
Ja held ad tetta se eina vitid spurning um hvad madur kemst yfir annan bil sem kostar ekki 3.1 m....
tjonabil ?
íbbiM:
ég trúi ekki öðru en að það finnist slátur úr sona bílum hérna, það er allavega búið að drepa þá ansi marga,
ég persónulega myndi samt ekki nenna að swappa lt1 vél yfir
Belair:
sammála Ívar
LSX motor swap kostar aðeins meira ,bara gefa sér tíma að finna motor ,skiftingu , bita og allt sem vantar og keyra á hann V6 á meðan
Moli:
Eins og einhver benti á þá er það bara mun minna vesen að fá sér V8 Camaro. Ef þú vilt endilega swappa þessu sjálfur þá er það bara gott mál.
Annars er Geiri (Geir-H) er að selja einn góðan á ágætis prís.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version