Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Myndir frá keppni 09.08.08
Kristján Skjóldal:
flottar myndir en hvað var besti timi í OF :?:
1965 Chevy II:
Þetta eru ekkert spes myndir,það er eins og tækin séu kyrrstæð,gengur bara betur næst.
10,98 Nova:
Flottar myndir Frikki. En hvar er Jenni Toppolino.
En var keppt í 1/8 eða 1/4 mílu í dag.Og ef var keppt í 1/8 hvernig fannst mönnum það.
Hvaða óhapp henti Þórð Stóra fisk.
Leiðinlegt að hafa ekki einn skemmtilegasta keppanda sem ég hef séð í keppni K. Skjól.með aldrei vandamál hjá honum eða þessum Akureyringum. Talandi um Ak hvernig var ex Akureyringurinn í höndum suðurnesjamannsins(Árna Kjartanss.)Og Kjarri til hamingju með ótrúlegan tíma ekki átti ég von á því að FORD næði að komast niður fyrir 12sek hef ekki séð það oft gerast, hef þó fylgst með þessu sporti í yfir 25 ár.
Og ALDREI tapað fyrir FORD svo ég muni.
K.V Benni sem fór 10.98 tvær ferðir í röð í gf fyrir mörgum árum síðan með 350 og vökva ás og ekkert msd en með 125 hp. nítro. Sem sagt dead stock Chevy.1550 kg.
1965 Chevy II:
Jenni verður með í næstu keppni,það vantaði aðra gorma í wastegate ventlana eða hvað þetta heitir.
Það var 1/8 í OF,ég var ekki að keppa en mér fannst ekki gaman að horfa á það.
Það var ekkert leiðinlegt að hafa ekki Stjána Skjól........djók :mrgreen:
Akureyringurinn braut tennurnar og fór eina prufuferð bara sem var ágæt.(sjá video frá keppni póstinn)
Kjarri átti var þrælflottur í dag,öll vinnan loks að skila sér. =D>
--- Quote from: 10,98 Nova on August 10, 2008, 00:58:11 ---K.V Benni sem fór 10.98 tvær ferðir í röð í gf fyrir mörgum árum síðan með 350 og vökva ás og ekkert msd en með 125 hp. nítro. Sem sagt dead stock Chevy.1550 kg
--- End quote ---
Til hamingju með það.......þú hefur unnið þér inn Brown krullujárn =D>
10,98 Nova:
Takk Frikki einmint það sem mig vantaði.
En við verðum fá gorma í WATERGATE málið strax.
K.v Benni
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version