Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

2007 Lamborghini Gallardo Mustang Tractorri

<< < (5/7) > >>

Belair:
ok þú spyrð

--- Quote from: Saleen S351 on August 07, 2008, 22:42:10 ---hvað er það sem að gerir mig að fábjána

--- End quote ---

mitt svar
að kalla mig fábjána þegar þú getur ekki einu sinni lesið þráðin í held sinni

--- Quote from: Belair on August 07, 2008, 15:44:33 ---hummm kynbótastarf í gangi bandrisk trunta og ítlaskur follinn , það gæti komið út úr þessu mustang 500 sem er 500 hestar út i hjól  :mrgreen:

--- End quote ---

eg sá 2007 Lamborghini Gallardo dyno test á 520 hp og þess vegna skirfaði ég það gæti komið út úr þessu mustang 500 sem er 500 hestar út i hjól

--- Quote from: Saleen S351 on August 07, 2008, 22:42:10 ---
--- Quote from: Belair on August 07, 2008, 16:25:38 ---Trunta

--- Quote ---Er mjög neikvætt orð og það er notað yfir hesta sem eru ekki nógu góðir.
--- End quote ---

Mustangi 500 er ekki 500 hp út í hjól

--- End quote ---
Vá hvað þú ert tregur :evil: Þoli ekki svona fábjána eins og þig.. GT 500 er víst 500 hp  ](*,)

--- End quote ---

já motorinn en EKKI út I HJÓL

--- Quote from: Saleen S351 on August 07, 2008, 22:42:10 ---Eru þá allir aðrir bílar nema GT500 sem að eru með uppgefin hestöfl út í hjól ??  ekki vera heimskur.. það er enginn bíll frá framleiðanda gefin upp RWHP
--- End quote ---

her heim voru Bilar oft gefnir upp din hestöfl (rwhp)og notast var við tölur frá framleiðanda

en þetta er allt leikur á tölum

og tökum dæmi

Þú vigtar þíg nakinn 98 kg

en í fötum 101 kg

kvort notar þú.

mótor er 500 hp

en bill út í hjól 447

hvort notar þú

ef þú ferð 1/4 á 10.99 sek

segjur þá eg fór hana á 11 sek

allt leikur að tölum

Og að lokum bið eg ykkur góðar helgar og akið varlega

Ó p.s eg þekki þig ekkert og get þar með ekki sagt að þú sért Fábjáni, og biðst afsökunar á því, en ég vildi sá viðbrögð þinn við þinn eigin setningu sem eg copy og paste  :-"

Saleen S351:
Málið er bara það að allir bílar nú til dags eru gefnir upp með flywheel hp.. hvort sem að það er Ford eða GM eða eitthvað allt annað.. það var ég að reyna að benda þér á.. mér finnst heimskulegt að segja að GT500 sé ekki 500 hp þegar að hann vissulega er það..  Ætti ég þá að pósta í einhvern þráð með C6 LS2 Corvette að hún sé ekkert 400hp.. bara 360hp  :?:

Ps.. ég las allan þráðinn og þú mátt glaður kalla mig fábjána.. en það breytir samt engu með það að GT 500 er 500 hp og C6 LS2 er 400 hp  :)

Lincoln ls:
Þetta er æðislegur þráður

Belair:
Thu ert agaetur
Annas mundi eg vilja porfa ad keyra hann

ljotikall:

--- Quote from: Lincoln ls on August 08, 2008, 12:51:13 ---Þetta er æðislegur þráður

--- End quote ---
og hvad er svona´æðislegt við hann :roll: svona "rifrildi" eru svo löngu orðin þreytt

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version