Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
2007 Lamborghini Gallardo Mustang Tractorri
Belair:
:-k
Maverick70:
allveg sammála sjúklega tregur
það getur enginn pósta neitt um ford án þess að þú byrjar að tjá þig á óskyljanlegan hátt,hvað er málið með það
Belair:
og kvað skilur þú ekki
Maverick70:
afhverju þú getur ekki sleppt því að kommenta á þá þræði fyrst að það kemur bara rugl frá þér
Saleen S351:
--- Quote from: Belair on August 07, 2008, 22:58:48 ---
--- Quote from: Saleen S351 on August 07, 2008, 22:42:10 ---
--- Quote from: Belair on August 07, 2008, 16:25:38 ---Trunta
--- Quote ---Er mjög neikvætt orð og það er notað yfir hesta sem eru ekki nógu góðir.
--- End quote ---
Mustangi 500 er ekki 500 hp út í hjól
--- End quote ---
Vá hvað þú ert tregur :evil: Þoli ekki svona fábjána eins og þig.. GT 500 er víst 500 hp ](*,)
--- End quote ---
og EG Þoli ekki svona fábjána eins og þig.. motorinn er kannski 500 hp en þau komast ekki öll aftur i hjól eða bara um 447 hp :smt098
http://www.youtube.com/v/i0s4OAMISN4&hl=en&fs=1
--- End quote ---
Segðu mér þá eitt.. hvað er það sem að gerir mig að fábjána ?? Eru þá allir aðrir bílar nema GT500 sem að eru með uppgefin hestöfl út í hjól ?? ekki vera heimskur.. það er enginn bíll frá framleiðanda gefin upp RWHP :smt098 Ef að þú vilt ræða þetta eitthvað meira við mig um hestöfl í GT500 og koma með rök fyrir því að Ford sé að fara með vitleysu þá er ég oftast upp á braut á svörtum Mustang.. hann er að fara 11 sek niður brautina.. en þú ??? Mér finnst allt í góðu þegar að menn eru að pósta einhverri gagnrýni af viti en þegar að menn láta heimsku sína skína í gegn þá bara verð ég að tjá mig
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version