Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
væri gaman að vita
Kowalski:
--- Quote from: Raggi- on March 02, 2009, 15:12:10 ---
--- Quote ---28. júl. 2008 07. ágú. 2008 07. ágú. 2008 Tanja Íris Vestmann Ólafsdóttir Urðarholt 4 6070
--- End quote ---
Þessi fyrrverandi eigandi, eigandinn á undan núverandi eiganda, samkvæmt þessum lista þarna, kallar sig Camarogirl, eða eitthvað í þá áttina, á Live2cruize spjallinu, ágætis stelpa með góða bíladellu. Bjó í Mosó seinast þegar ég vissi, ég á nú einhverstaðar myndir af þessum bíl síðan seinasta sumar. Æðislegur bíll.
--- End quote ---
Sérðu ekki hver gerði þennan þráð? :mrgreen:
ADLER:
Andri er að vinna þarna hjá Alberti síminn þar er 5554895 og ég veit ekki betur en að bíllinn sé til sölu.
Camaro-Girl:
bíllin er til sölu væri allveg til í að eignast hann aftur þetta er skemmtilegt verkefni fyrir þá sem nenna
hér eru myndir síðan ég átti hann
348ci SS:
og verð??? :mrgreen:
Raggi-:
--- Quote from: Kowalski on March 02, 2009, 16:00:30 ---
--- Quote from: Raggi- on March 02, 2009, 15:12:10 ---
--- Quote ---28. júl. 2008 07. ágú. 2008 07. ágú. 2008 Tanja Íris Vestmann Ólafsdóttir Urðarholt 4 6070
--- End quote ---
Þessi fyrrverandi eigandi, eigandinn á undan núverandi eiganda, samkvæmt þessum lista þarna, kallar sig Camarogirl, eða eitthvað í þá áttina, á Live2cruize spjallinu, ágætis stelpa með góða bíladellu. Bjó í Mosó seinast þegar ég vissi, ég á nú einhverstaðar myndir af þessum bíl síðan seinasta sumar. Æðislegur bíll.
--- End quote ---
Sérðu ekki hver gerði þennan þráð? :mrgreen:
--- End quote ---
Hehe... hugsaði ekki svo langt...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version