Kvartmķlan > Alls konar röfl
smį n00ba spurning
edsel:
žar sem žaš fer aš lķša aš bķlprófinu žį er ég ķ bķlahugleišingum, mig langar ķ eitthvaš sem kemst įfram ķ snjó,hįlku og vondri fęrš, žambar ekki bensķniš eins og róni brennivķniš og mig langar aš getaš leikiš mér ašeins į honum, svo sem driftaš, spólaš og svoleišis og er ekki svo dżr ķ rekstri aš öll mįnašarkaupin fari ķ hann, meš hverju męliši žiš sem hafiš reynslu meš sem fyrsta bķl sem er meš žessa eiginleika?
AlliBird:
Tja,- męli meš Range Rover Sport 2007... :wink: annars er ašallega spurning hvaš apparatiš mį kosta
edsel:
er er bara aš hugsa um svona sem fyrsta bķl, žarf ekki aš vera einhver glęsikerra, var kanski aš hugsa um gamlan subaru eša eitthvaš svoleišis, bara eitthvaš til žess aš hlussast į svona mešan mašur er aš lęra į umferšina
Adam:
Subaru held ég aš sé best fyrir žig eša justy......1400-2000cc gömul dolla vęri fķn lķkar 89" galant or some
edsel:
ętli žaš ekki, er ekki aš leita aš framtķšarbķl, bara einhverju sem fyrsta bķl svona rétt į mešan ég er aš lęra į umferšina og fara svo og velta honum į Gylfaflöt, nei djók :smt040
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version