Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
1/8
Einar K. Möller:
Mér finnst að það eigi að keyra 1/4 míluna, en aðskylt 1/8 mót er eitthvað sem væri virkilega töff.
Einar K. Möller:
--- Quote from: baldur on July 30, 2008, 11:49:38 ---einhversstaðar heyrði ég að TF og FC hjá NHRA séu núna bara keyrðir 1000ft
--- End quote ---
Það er nú vegna þess að það varð banaslys og þessar græjur eru að ná 330mph....
Kiddi J:
Psn Driver Vehicle ET Speed
1. Tony Schumacher U.S. Army Dragster 3.876 309.20
2. Brandon Bernstein Budweiser/Lucas Oil Dragster 3.883 308.00
3. Morgan Lucas Lucas Oil Speedway Dragster 3.923 303.03
4. Antron Brown Matco Dragster 3.924 305.56
TOP 5 qualifying á seinustu NHRA keppninni.
309 eða 330 :roll:
En nokkur fet í viðbót á bremsukaflan.
Ég held að það sé bara gaman að sjá þessi tæki fara 1/8 með skítlágu drifi og fullt af poweri 8-) 8-)
ÁmK Racing:
Strákar þið eruð eingir smá töffarar 8-).Finnst ykkur spennandi að fara út af þarna á 170mph.Mér finnst það einganveginn töff.Það er ekki að ásæðulausu að það sé keppt meira og minna í 1/8 í Bna.Ef þið skoðið til dæmis www.adrl.us þá er þetta sú míla sem vex hvað mest í USA í dag og það er örugglega af því þetta er svo leiðinlegt eða þannig.Menn eru í hópum að skipta frá hinus samböndunum yfir í adrl.Þetta er eitthvað sem er vert að skoða :lol:.Tracbite lagar ekki nágrenibrautarinnar.Það er miklu betra að stytta þetta í 1/8 henda þessu ljóta forskotskrappi út fara á jöfnu og allir vinir.Bara mín skoðun en þega búið er að lengja,breikka ,malbika og steypa rail alla leið þa´er í lagi að keyra kvart.Kv Árni Kjartans
Einar K. Möller:
Kiddi, T. Schumacher fór á 316mph í keppninni á undan þessari :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version