Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
Camaro Z28 M6, mįlning og flr, nżjar myndir! alveg aš verša komiš..
ķbbiM:
loksins fékk žessi mįlningu, erum langt komnir meš aš klįra hann, byrjušum um mišja sķšustu viku,
bķllinn var heflašur og sléttašur til aš nį orginal bylgjunum śr plastinu, og notaš "rispufrķa" glęru meš alveg spegilglans, mikill sjįanlegur munur į bķlnum
old vs new
žaš er allt aš rašast inn žessa dagana til aš klįra mótor/fjöšrun, ef ég verš duglegur aš pśsla er hęgt aš keyra ķ sumar..
ljotikall:
looking good ķbbi =D>
Brynjar Nova:
Geggjuš įferš :smt118
ķbbiM:
er byrjašur aš raša saman,
framstušarinn veršur moddašur ašaiens įsamt afturpanelsnum, žaš er žaš eina sem er eftir, bķllinn veršur aš langmestu leyti kominn saman ķ kvöld, sem er gott, žį er žaš almįlning į viku
ķbbiM:
jęja nś er hann aš verša kominn samann garmurinn,
nś į bara eftir aš mįla framstušarann, en viš erum ašeins aš eiga viš hann žannig aš hann var lįtin bķša,
annars eru huršarnar komnar saman, ég raša rassgatinu į honum ķ kvöld, og žį er nś lķtiš eftir, er aš dķla viš andfélagsinnaš bracket fyrir frambretti, sem veldur dįldiš leišinlegu bili į brettinu,
annars fer svo aš koma af žvķ aš mašur get byrjaš aš raša einhevrju ķ hann, og ekki seinna vęnna, stofugólfiš hjį mér tekur ekki meira #-o
smį speglun ķ gluggabitanum??
ekki glema aš kremja mįlarann žegar mašur er bśinn aš nota hann
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version