Kvartmílan > Aðstoð

vantar tölvunörda aðstoð

<< < (2/2)

Kowalski:

--- Quote from: nonnario on July 26, 2008, 01:42:22 ---djöfull er þetta gjörsamlega steingelt lið hérna, var sagt að hérna væru einhverjir snillingar, ekkert nema djöfulsins afdalabúar og mömmustrákar með minnimáttakennd og stórar vélar, Aggi ég verð að segja að þú bara suckar, sagðir að hér væru nörd með eistu.

--- End quote ---

Jahá. Þolinmóður maður hér á ferð.

Dónaskapur mun pottþétt skila árangri.

nonnario:
algjör óþarfi að fara að gráta, og ef þið væruð ekki týndir einhversstaðar ofaní í húddi á Massey Ferguson 54" þá mynduð þið fatta þetta. Rosa dónaskapur eða fáfræði í mér, lærið bara að taka lífinu með bros á vör og hlæja pínu.

Porsche-Ísland:
Þessi á framtíðina fyrir sér. Búinn að pósta 4 sinnum alls og þar af drullað yfir allt og alla í 50% þráða sinna.

Þessi ætlar að meika það, ekki spurning.

firebird400:
Svona svona

Hann Nonni er bara svolítið ör  :lol:

Hann er besta skinn samt sem áður   :wink:  :D

Honum vantar einhvern til að líta á Bullydog tölvu fyrir sig og ég er viss um að hann er til í að borga fyrir greiðann.

aczeriuz:

--- Quote from: nonnario on July 26, 2008, 01:42:22 ---djöfull er þetta gjörsamlega steingelt lið hérna, var sagt að hérna væru einhverjir snillingar, ekkert nema djöfulsins afdalabúar og mömmustrákar með minnimáttakennd og stórar vélar, Aggi ég verð að segja að þú bara suckar, sagðir að hér væru nörd með eistu.

--- End quote ---

hahahah................ :lol: :lol: :lol: :lol: :lol: :lol:  ég segi ekki meir

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version