Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Ein góður Trans Am á skaganum

(1/4) > >>

Belair:

http://www.cardomain.com/ride/208857/2

Moli:
Held hann heiti Márus eða Marías sá sem á hann. Minnir að á spjallinu heiti hann sJaguar.
Síðast þegar ég vissi var hann ennþá á Skaganum en lítið búið að gera, kannski að það hafi eitthvað breyst.

Belair:
 :oops: eg ætti að vita allt um þetta verkefni þar sem þetta er minn bær  :oops: eg ver að fara og horfa inn í billskúrar her upp á skaga og eg held eg viti kvar eg byrja  :mrgreen:

Takk takk Moli

LeMans:
það væri gamann að kikja á skagann einhverntimann og gamann verður að sjá þennan á götuni eg átti þennan í ca 5 ár var grár og dökkgrár let svo sprauta hann svartann eignaðist hann '88 3 ára gamlann svo fór hann á flakk eftir að eg átti hann og held að hann hafi ekki fengið neina spés meðferð en gamann væri að vita hvað verkefnið sé komið langt reffilegur með þetta hood  O:)

Kowalski:

--- Quote from: Moli on July 19, 2008, 20:13:13 ---Held hann heiti Márus eða Marías sá sem á hann. Minnir að á spjallinu heiti hann sJaguar.
Síðast þegar ég vissi var hann ennþá á Skaganum en lítið búið að gera, kannski að það hafi eitthvað breyst.

--- End quote ---
Já hann heitir Márus. Skilst að það sé búið að kaupa fullt af dóti í bílinn en lítið búið að gera í honum.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version