Author Topic: 2nd gen Accent '01, 370ž stgr, keyršur 65ž, skošašur 09, nżsmuršur  (Read 1373 times)

Offline dofri

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 22
    • View Profile
Hyundai Accent GLS 2001

1500cc slagrżmi
100.5hö
Beinskiptur
2001 įrgerš
4ra dyra
Keyršur 65.xxx km
Silfurgrįr
Skošašur 09 ahugasemdalaust :) Fékk skošun ķ byrjun jślķ.
Fjarstżršar samlęsingar
Rafmagn ķ rśšum
ABS
Airbags bįšu megin fram ķ og einnig ķ hlišunum į sętunum
Rafdrifnir speglar
Er į vel meš förnum heilsįrsdekkjum
2 eigendur, ég er seinni eigandinn

Eyšsla innanbęjar hjį mér er 9-10 lķtrar en žaš fer allt eftir akstrinum, og ég į žaš til aš gefa honum meira inn en tķškast ķ kreppuakstri. Eyšsla utanbęjar er eitthvaš um 6-7 lķtrar held ég.. keyrši einu sinni 300 km rśmlega og fór tęplega hįlfan tank, tankurinn er 40 lķtrar

Žaš fylgir meš glęnżr Kenwood geislaspilari ķ kassanum sem kostar nżr 13.900 kr.  Get bęši lįtiš žaš fylgja meš ķ kassanum eša tengt.  Upprunalega Unitiš fylgir meš en geislaspilarinn ķ žvķ er ónżtur.  Mig langaši til aš setja venjulegt tęki ķ en ég žurfti aš kaupa einhver stykki ķ bķlinn af Ebay til aš lįta žaš passa ķ, žannig aš bķllinn er "aftermaket radio ready".

http://www.kenwoodusa.com/Car_Entertainment/In-Dash_CD_n_DVD_Receivers/1-DIN_CD_Receiver/KDC-138
http://windowtinttech.com/store/images/Kenwood%20KDC138.jpg

Bķllinn var smuršur ķ 60žśs km og fer nśna aš lķša aš 65žśs km smurningunni en hann kemur ķ hendur nżs eiganda nżsmuršur.

Žessi bķll er svona "2nd generation" accent vegna žess aš hann er einn af žeim nżju frį Hyundai verksmišjunni.  Augljóslega voru gömlu accidentarnir ekki aš gera sig žannig aš žeir tóku bķlinn algjörlega fyrir, lögušu žaš sem bilaši stanslaust ķ fyrstu kynslóšinni og śtlitsbęttu bķlinn ašeins ķ leišinni ;)

Žetta eintak er ķ alveg topp standi, huršarfölsin lżtalaus. žaš eru tvęr
pķnulitlar hagkaupsrispur į afturhuršinni og lakkskemmd į framstušaranum en ekki eru ašrar śtlitsskemmdir į
bķlnum. Ekkert sjįanlegt ryš.

Bķllinn hefur veriš reglulega žrifinn og bónašur ķ minni eigu og ég hef gert allt sem ķ mķnu valdi stendur til aš halda veršgildi hans. ég fékk hann ķ byrjun įrsins og var hann žį keyršur 55.xxx km

Į bgs.is er žessi bķll metinn į 572.000

Bķllinn er falur į 370žśs stgr, 450žśs ķ skiptum[/u]

Skipti möguleg, žį ašeins į dżrari og ašeins kraftmeiri, langar ekki aš taka viš hįum lįnum. Er heitur fyrir Golf GTI mk4

(ath felgurnar į mynd 4 fylgja ekki meš)

Fyrir frekari upplżsingar og annaš slķkt; hringiš ķ 846-5436. er lķtiš hérna innį

Myndir:



« Last Edit: July 16, 2008, 17:39:10 by dofri »
Kjartan Dofri
Nissan Silvia s14 12.586@108.43mph / 60ft: 1.726