Kvartmķlan > Alls konar röfl

ford menn og grśskarar

<< < (3/6) > >>

edsel:
gętuš žiš Ford sérfręšingar sagt mér hvort žaš sé eitthvaš vit ķ žessum bķlum? og hverjir eru svona helstu veikleikar žessara bķla ķ sambandi viš ryš į styrkleikastöšum og svoleišis?

Tiundin:
Er žetta ekki eins žessi kynbętti fyrir noršan.

Belair:

--- Quote from: Tiundin on July 15, 2008, 23:44:48 ---Er žetta ekki eins žessi kybętti fyrir noršan.

--- End quote ---
viš skulum sleppa öllu grķni hann er aš sęjkast eftir ašstošar Fordserfręšingja , ekki eišileggja žetta fyrir honum meš aš snś žrįšinum ķ bilastrķš  =;

Chevygeir:
Ég į einn Fairmont 2d v8 302 sem er af sama saušahśsi og er bśinn aš rišbęta og endurnżja langt umfram žaš sem mig langaši aš gera. Žannig aš žś mįtt alveg bśast viš aš tęma veskiš ķ endurbętur ef žaš į aš halda žessu į götuni. Botninn į žessum bķlum er soldiš gjarn į aš rišga og svo er žetta Ford žannig aš žaš žarf aš eiga einn bķl meš, helst meš krók, hef dregiš minn soldiš um sušurlandiš. Ég hef skošaš žennan į Selfossi lauslega og skelin viršist vera heilleg en nenti ekki aš beigja mig til aš lķta į botninn. Annars er žetta Amerķskt og žaš er alltaf gaman aš keyra svoleišis.

edsel:
var aš hugsa um aš reyna aš selja raminn og fį mér žennan ef aš hann er ķ žokkalegu standi, žaš žarf aš gera žaš mikiš fyrir raminn aš ég held aš žaš sé of mikiš fyrir byrjanda eins og mig ķ žessum mįlum

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version