Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

3 camaro

<< < (3/3)

Chevy_Rat:
Jú það er rétt bíllinn var Orginal með 305 sbc TBI í húddinu,Ég gat nú allavega troðið honum í 200 km/h á stuttum kafla hér í sveitinni þegar bróðir minn átti hann!,En hraðar vildi bíllinn alls ekki fara vegna þers að kveikjan sló sjálvirkt út í 200 km/h en kom aftur inn um leið og maður sló af bílnum!..leiðinda system! sem sjálfsagt er hægt að aftenga,Við bræður settum slatta af nýju góðu gummsi í þennann bíl svo sem þetta->tókum upp alla skiptinguna frá A-Ö og styrktum!/ B&M megaskiptirinn/Flækjur/Rústfrítt tigsoðið sérmíðað púskerfi af okkur sverleiki á rörum var 3"1/4" og Flowmaster hljóðkútur omfl,Og rétt það sem vantaði alveg í þennann bíl var alvöru vél! eða allavega vél með TPI innspítingu!,Því Orginal 305 sbc TBI vél hefur aldrei virkað shit!!!.

Hér eru nokkrar gamlar myndir af bílnum!.

gardara:
Þetta rauða leður er djúsí  8-)

einarak:

--- Quote from: TRW on July 16, 2008, 23:36:11 ---Jú það er rétt bíllinn var Orginal með 305 sbc TBI í húddinu,Ég gat nú allavega troðið honum í 200 km/h á stuttum kafla hér í sveitinni þegar bróðir minn átti hann!,En hraðar vildi bíllinn alls ekki fara vegna þers að kveikjan sló sjálvirkt út í 200 km/h en kom aftur inn um leið og maður sló af bílnum!..leiðinda system! sem sjálfsagt er hægt að aftenga,Við bræður settum slatta af nýju góðu gummsi í þennann bíl svo sem þetta->tókum upp alla skiptinguna frá A-Ö og styrktum!/ B&M megaskiptirinn/Flækjur/Rústfrítt tigsoðið sérmíðað púskerfi af okkur sverleiki á rörum var 3"1/4" og Flowmaster hljóðkútur omfl,Og rétt það sem vantaði alveg í þennann bíl var alvöru vél! eða allavega vél með TPI innspítingu!,Því Orginal 305 sbc TBI vél hefur aldrei virkað shit!!!.

Hér eru nokkrar gamlar myndir af bílnum!.

--- End quote ---

ég horfi einmitt lengi á pústið undir honum, hrikalega flott rör... en hvenær áttu þið hann? Skiptingin er marg uppgerð síðan þá, og gott ef það var ekki bara búið að setja t5 í hann í dag... ekki viss samt

Charon:

--- Quote from: Moli on July 11, 2008, 23:35:36 ---Sævar tók þennan bíl vel í gegn og var mjög góður þegar hann seldist í fyrra.

--- End quote ---

Þessi Bíll er uppá skaga í eigu mjög góðs vinar míns.

Í honum er enþá 305 TBI og það er alveg satt hún virkar ekki neitt.

í honum er 700R skypting og lýtur hann mjög vel út en þann dag í dag, en aftur á móti þá verð ég nú að segja að Sævar tók bílinn kannski í gegn en það var ýmislegt að honum þegar félagi minn kaupir hann.

í dag er búið að gera við flest allt sem að var að bílnum, og er þetta sunnudaga rúntarinn hanns.

Þess má einnig til gamans geta að þessi bíll var á bíla sýningu krúsera á Írskum dögum þann 5 júlí síðast liðinn.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version