Kvartmílan > Alls konar röfl
Ford lýgur!
Belair:
--- Quote from: maxel on July 04, 2008, 12:28:47 ---Elska hvað Chevy eru með mikla minnimáttarkennd gagnvart ford.... annars varð þetta chevy vs ford þreytt fyrir 50 árum... ömurlegt að reyna skoða þetta spjall því að einhverjir apar fara að rífast eins og smábörn.
--- End quote ---
já segðu
--- Quote from: maxel on July 04, 2008, 03:56:00 ---447hp út í hjól er dáldið annað en útí svinghjól :lol:
--- End quote ---
þær eru 500hp einar og ser :D
JHP:
--- Quote from: maxel on July 04, 2008, 12:28:47 ---Elska hvað Chevy eru með mikla minnimáttarkennd gagnvart ford
--- End quote ---
:smt104 :smt043
Andrés G:
--- Quote from: maxel on July 04, 2008, 12:28:47 ---Elska hvað Chevy eru með mikla minnimáttarkennd gagnvart ford.... annars varð þetta chevy vs ford þreytt fyrir 50 árum... ömurlegt að reyna skoða þetta spjall því að einhverjir apar fara að rífast eins og smábörn.
--- End quote ---
ég hef nú ekkert á móti ford þar sem það var ford sem startaði bíladellunni í mér(rauði mustanginn á samgönguminjasafninu 8-)) :wink:
samt finnst mér ég hafa misst dálítið áhugan á mustang. :???:
Kiddicamaro:
--- Quote from: Dresi G on July 04, 2008, 14:29:45 ---
--- End quote ---
ég hef nú ekkert á móti ford þar sem það var ford sem startaði bíladellunni í mér(rauði mustanginn á samgönguminjasafninu 8-)) :wink:
--- End quote ---
það kallast að þroskast svo ekki hafa áhyggur vinur :wink:
Belair:
--- Quote from: Kiddicamaro on July 04, 2008, 16:13:58 ---
--- Quote from: Dresi G on July 04, 2008, 14:29:45 ---
--- End quote ---
--- End quote ---
það kallast að þroskast svo ekki hafa áhyggur vinur :wink:
--- End quote ---
þú ert kominn upp ur 1 þrepinu þi þroskastiganum
1 þrep
2 þrep
3 þrep
og 1 þrep i gröfina
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page