Hmm af því sem ég hef séð af þessum þráðum og sendingum frá allibird að þá var drullað yfir hann í þessum bensínþræði en ekki hann yfir aðra.
Ekki það ég sé neitt sammála honum frekar en öðrum með það sem hann er að gera, og enganveginn að draga þetta inní aðra þræði en allir þræðir sem hann hefur svo startað er læst...hefur mér alltaf fundist ritskoðun ekki eiga við nema ef um níð er að ræða og svo er ekki í þessu tilviki.
Maðurinn var að tjá skoðun sína, þó svo menn séu ekki sammála henni þá á ekki að vera ástæða til þess að drulla yfir hann né ritskoða á meðan hann ekki er að níða niður mann og annann.
Mér allavegana þykir þessi ritskoðun engan rétt hafa á sér en finnst mér sjálfsagt að allibird fái viðvörun fyrir að hafa dregið þetta inní annann þráð...en að sama leiti átti upprunalegi þráðurinn bara að fá að vera. Enginn sem neyðir neinn til að lesa einstaka þræði né tjá sig á þeim nema þeir sjálfir.
Og það að Shell skuli hafa gert gott við klúbbinn er bara gott mál, en það á aldrei að koma út þannig að ekki meig tjá sig um fyrirtækið í neinni gagnrýni...enginn er hafinn yfir hana á meðan hún er málefnaleg og ég hef enga trú á því að Shell sem fyrirtæki hætti að styrkja klúbbinn útaf skrifum einstakra manna á spjallinu hérna.
kveðja
Halldór K