Author Topic: Leirétting  (Read 4081 times)

AlliBird

  • Guest
Leirétting
« on: July 01, 2008, 19:17:57 »
Valbjörn V.Þ upplýsingafulltrúi KK skrifaði á þræðinum"sýrubað..." "Vá drengur, mættu bara á félagsfund á morgun og ræddu þetta þar.  Það sást vel í þessum þræði þínum að það var ENGINN sammála þér.  Þú varst þarna einn að tala með rassgatinu.  Hættu svo að skemma þræði hjá öðrum.  Hér er ekki verið að tala um þetta mál.  Hér er verið að tala um sýrubað fyrir bíla."

Langar að leiðrétta:

1. Ég er ekki meðlimur í KK svo ég mæti ekki á fundi þar.
2. Það voru víst aðilar sammála mér, þar á meðal einn sem dirfðist að stofna þráð þar sem hann krítiseraði þessi ofsaviðbrögð sem þráðurinn um pressu á olíufélögin fékk. Hans þræði var eytt !!
3. Þetta komment þitt (Valli) um rassgatið er lýsandi fyrir málefnalega umræðu þeirra sem skortir rök. Mér finnst það allavega ekki sæma Upplýsingafulltrúa KK.
4. Það eru mýmörg dæmi um að umræðuefni breytast ínní miðjum þráðum án þess að það hafi verið gerðar um það athugasemdir (það gerist þó stundum og því stofnaði ég nýjan þráð)

En getur einhver útskýrt fyrir mér hvers vegna umræða um bensínverð (sem ég hélt að skifti okkur öll miklu máli) fær þvílík ofsaviðbrögð ??
Endilega svara á málefnalegum nótum takk.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Leirétting
« Reply #1 on: July 01, 2008, 19:22:58 »
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline maxel

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
    • View Profile
Re: Leirétting
« Reply #2 on: July 01, 2008, 19:27:14 »
Stundum er best að þegja

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Leirétting
« Reply #3 on: July 01, 2008, 19:36:15 »
ekki enn einn helvítis þráðurinn um þetta helvítis bensínverð  ](*,) #-o
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline Kiddi

  • TÚRBÓ
  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.762
    • View Profile
Re: Leirétting
« Reply #4 on: July 01, 2008, 19:39:53 »
Banna manninn  :idea:
8.93/154 @ 3650 lbs.

Offline Kimii

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 682
  • Jóakim Pálsson
    • View Profile
Re: Leirétting
« Reply #5 on: July 01, 2008, 19:45:22 »
Banna manninn  :idea:

það væri óskandi  \:D/

valli ?
Jóakim Páll

Chevrolet Chevelle 1972 502
Subaru Legacy 2009

Alþrif á bílum fyrir 5000 kr. tímapantanir í síma 660-0888

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Leirétting
« Reply #6 on: July 01, 2008, 19:50:28 »
Aðalsteinn,

1.Vörubílstjórar voru að í litlu mæli að mótmæla olíufélögunum,þetta snérist aðalega um ríkisstjórnina,samgönguráðuneytið og vegagerðina.

2.SHELL er stæðsti styrktaraðili Kvartmíluklúbbsins frá upphafi að ég best veit og því er eðlilegt að það verði ekki
umborið að það sé talað illa um SHELL á Kvartmíluspjallinu.

3.Þetta er spjall Kvartmíluklúbbsins og ef þér líkar ekki ritskoðunin þá er þér frjálst að fara.
Ertu ekki til í að gera okkur greiða vinur og hætta að skrifa um þetta málefni hér á spjallið og fara eitthvað annað,
t.d live2cruize þar færðu mikla umferð um hvern póst og getur rætt þetta eins og þú villt.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

AlliBird

  • Guest
Re: Leirétting
« Reply #7 on: July 01, 2008, 20:30:30 »
Aðalsteinn,

1.Vörubílstjórar voru að í litlu mæli að mótmæla olíufélögunum,þetta snérist aðalega um ríkisstjórnina,samgönguráðuneytið og vegagerðina.

2.SHELL er stæðsti styrktaraðili Kvartmíluklúbbsins frá upphafi að ég best veit og því er eðlilegt að það verði ekki
umborið að það sé talað illa um SHELL á Kvartmíluspjallinu.

3.Þetta er spjall Kvartmíluklúbbsins og ef þér líkar ekki ritskoðunin þá er þér frjálst að fara.
Ertu ekki til í að gera okkur greiða vinur og hætta að skrifa um þetta málefni hér á spjallið og fara eitthvað annað,
t.d live2cruize þar færðu mikla umferð um hvern póst og getur rætt þetta eins og þú villt.


Ok. þetta er allavegana í áttina.. :smt023
en er ekki rangt að menn láti binda skoðanir sínar vegna svona hagsmuna ? og,
er ekki ritskoðun af hinu versta nema um ærumeiðingar einstaklinga sé um að ræða ?

Einnig vil ég benda á að þeir sem ekki hafa áhuga á þessu efni er ekki skylt að lesa þennan þráð, þeir meiga alveg bara lesa einhverja aðra þræði.
« Last Edit: July 01, 2008, 20:43:34 by AlliBird »

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Re: Leirétting
« Reply #8 on: July 01, 2008, 20:43:35 »
Aðalsteinn,

Ef þú skilur ekki sjónarmið Kvartmíluklúbbsins og stjórnanda vefsins eftir svar mitt þá get ég ekki hjálpað þér frekar
og bið þig aftur vinsamlegast að hætta þessari umræðu hér á vef Kvartmíluklúbbsins.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: Leirétting
« Reply #9 on: July 01, 2008, 20:49:27 »
Aðalsteinn mér sýnist að meðlimir KK séu búnir að fá nóg. Ekki reyna þá meira á okkur. Þetta er viðvörun.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

AlliBird

  • Guest
Re: Leirétting
« Reply #10 on: July 01, 2008, 21:03:20 »
Aðalsteinn,

Ef þú skilur ekki sjónarmið Kvartmíluklúbbsins og stjórnanda vefsins eftir svar mitt þá get ég ekki hjálpað þér frekar
og bið þig aftur vinsamlegast að hætta þessari umræðu hér á vef Kvartmíluklúbbsins.


Allt í fína, sé það skoðun KK og stjórenda spjallsins að ekki skuli tjá sig um ákveðin málefni vegna hagsmunaárekstra þá hlýt ég að virða það.
Mér finnst það samt sorglegt
En læt af frekari umfjöllun um þetta málefni.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Leirétting
« Reply #11 on: July 01, 2008, 22:01:42 »
Aðalsteinn,

Ef þú skilur ekki sjónarmið Kvartmíluklúbbsins og stjórnanda vefsins eftir svar mitt þá get ég ekki hjálpað þér frekar
og bið þig aftur vinsamlegast að hætta þessari umræðu hér á vef Kvartmíluklúbbsins.


Allt í fína, sé það skoðun KK og stjórenda spjallsins að ekki skuli tjá sig um ákveðin málefni vegna hagsmunaárekstra þá hlýt ég að virða það.
Mér finnst það samt sorglegt
En læt af frekari umfjöllun um þetta málefni.
Ekki tala bara um stjórn.. Lestu nú yfir þennan þráð og teldu þá sem eru sammála þér?  Þessir menn og drengir sem hafa svarað hér fyrir ofan eru ekki í stjórn KK :)  Eingöngu Nonni :)

Svona til að leiðrétta þinn misskilning á þessu bensínmáli þá eru olíufélögin ekki að græða neinar alvöru upphæðir á bensíni í dag.  Olís er t.d. farið að reka Quiznos útum allt land.  Og nýjasti staðurinn er í Holtagörðum.  Ekki nálægt einni einustu bensínstöð.  Bensín er hreinlega ekki að skila neinu í dag nema kannski kúnna sem kemur inn og kaupir eitthvað annað.

Quote from: Einar Benediktsson
Það er grundvallar misskilningur að hækkandi eldsneytisverð auki hagnað dreifingarfyrirtækis eins og Olís. Álagning í dreifingu eldsneytis er ekki reiknuð í prósentum og hækkar ekki í takt við hækkandi heimsmarkaðsverð. Líkt og fyrir neytendur er hækkandi eldsneytisverð mjög íþyngandi fyrir okkar rekstur vegna stóraukins vaxtakostnaðar.
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488