Kvartmķlan > Alls konar röfl
Stórundarlegt !!!
AlliBird:
--- Quote from: Valbjörn Jślķus Žorlįksson on June 30, 2008, 17:02:14 ---Og žeir hefšu lķklega ekki hękkaš ef žessi žrįšur hefši fengiš aš lifa? :lol:
Ég eyddi ekki žręšinum en hann var bull frį a-ö og ekkert aš žvķ aš hreinsa svoleišis rugl héšan śt annaslagiš :wink:
--- End quote ---
Hvernig žį bull og rugl??? męttir rökstyšja žaš ašeins betur..
Žessi umręddi žrįšur sem hvarf į hinn dularfyllsta hįtt var held ég bara įlķka innihaldsrķkur og margt annaš hér fyrir utan kannski svķviršingar og formęlingar stušningsmanna bensķnhękkana..
Kimii:
--- Quote from: AlliBird on June 30, 2008, 17:49:47 ---
--- Quote from: Valbjörn Jślķus Žorlįksson on June 30, 2008, 17:02:14 ---Og žeir hefšu lķklega ekki hękkaš ef žessi žrįšur hefši fengiš aš lifa? :lol:
Ég eyddi ekki žręšinum en hann var bull frį a-ö og ekkert aš žvķ aš hreinsa svoleišis rugl héšan śt annaslagiš :wink:
--- End quote ---
Hvernig žį bull og rugl??? męttir rökstyšja žaš ašeins betur..
Žessi umręddi žrįšur sem hvarf į hinn dularfyllsta hįtt var held ég bara įlķka innihaldsrķkur og margt annaš hér fyrir utan kannski svķviršingar og formęlingar stušningsmanna bensķnhękkana..
--- End quote ---
ķ gušana bęnum viltu hętta žessum leišindum og skķtkasti hérna ! žetta er oršiš frekar pirrandi
kvešja Jóakim Pįll
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version