Kvartmílan > Mótorhjól

Keppnisreglur og flokkar fyrir bifhjól

<< < (2/2)

Unnar Már Magnússon:
Bifhjólareglur - Kvartmíla

Kvartmíluklúbburinn 15.maí 2002

Bifhjól

2.1 Almennt:
2.1.1 Virkur neyðarádrepari skal vera til staðar og staðsettur svo hægt sé að ná í hann með báðar hendur á stýri.
3.1 Hemlar:
3.1.1 Hemlar sem virka á öll dekk skylda.
3.1.2 Hemlar eiga að vera aðskildir og virka á bæði hjól. 3.1.3 Bifhjól stærri en 499 cc verða að vera með diskabremsur að framan. 3.1.4 Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 250 x 5 mm ef einn diskur er notaður.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að framan er 220 x 5 mm ef tveir eru notaðir.
Lágmarks þvermál á bremsudisk að aftan er 175 mm.
Lágmarks þvermál á skálabremsum er 150 mm.
4.1 Felgur:
4.1.1 Felgur framleiddar fyrir annað en bifhjól eru bannaðar.
4.1.2 Felgur minni en 15" eru bannaðar nema í skellinöðruflokki.
5.1 Hjólbarðar:
5.1.1 Keppenda verður vísað frá keppni ef sést í striga eða vírlag hjólbarða.
5.1.2 Hjólbarðarnir verða að vera framleiddir fyrir bifhjól.
6.1 Fjöðrun:
6.1.1 Lágmarksfjöðrun að framan er 50 mm
6.1.2 Lágmarkshæð undir hjól með ökumanni og 0,5 bar þrýsting í dekkjum er 50mm
6.1.3 Enginn hluti hjólsins nema dekk má snerta jörðu þegar fjöðrun er að fullu samanpressuð
Skellinöðrur.
Skellinöðrur: SK 50 1 strokka að 120 cc
8.2 Vél:
8.2.1 Vél skal upprunalega ekki vera stærri en 49 cc.
8.2.2 Sveifarás og sveifaráshús skal vera upprunalegt.
9.2. Bannað:
9.2.1 Hláturgas og forþjöppur eru bannaðar.
9.2.2 Annað eldsneyti en bensín bannað
Sporthjól.
Sporthjól: SA 600 2 strokka að 750 cc 3 strokka að 700 cc
4 strokka að 600 cc
Sporthjól: SB 750 2 strokka að 1000 cc
3 strokka að 900 cc 4 strokka að 750 cc
Sporthjól: SC 1000 2 strokka að 1800 cc 3 strokka að 1300 cc 4 strokka að 1000 cc
Sporthjól: SD 1300 4 - 8 strokka að 1300 cc
5.3 Hjólbarðar:
5.3.1 Hjólbarðar verða að vera DOT merktir og vera með lágmark 2 mm eftir af slitmunstri í upphafi keppni fyrir tímatökur.
6.3 Fjöðrun:
6.3.1 Lágmarksfjöðrun að framan er 50 mm.
6.3.2 Vökvademparar að framan skylda.

7. 3 Hámarkslengd:
7.3.1 Hámarks hjólabil á Sporthjól: SA 600 er 1550 mm
SB 750 er 1600 mm
SC 1000 er 1650 mm
SD 1300 er 1700 mm

8.3 Vél:
8.3.1 Allar breytingar á vél leyfilegar ef rúmmál helst innan flokks.

9.3 Bannað:
9.3.1 Hláturgas, ofrisvarnargrindur bannað. Forþjöppur bannaðar nema á þeim hjólum sem framleidd eru með þær. 9.3.2 Annað eldsneyti en bensín bannað.
9.4 Lágmarksþyngd:
9.4.1 Lágmarksþyngd er 167 kg. 9.4.2 Lágmarksþyngd miðast við keppnishæft bifhjól með öllum nauðsynlegum vökvum, en án eldsneytis og ökumanns.

Ofurhjól.

Ofurhjól: OA -900 1 - 8 strokka að 900cc
Ofurhjól: OB +900 1 - 8 strokka ótakmarkað rúmmál

2.4 Almennt:
2.4.1 Öll hjól eru leyfð.
2.4.2 Allar breytingar eru leyfðar.
2.4.3 Heimasmíðuð hjól skulu skoðuð sérstaklega og síðan prufukeyrð undir fullu vélarálagi, minnst 2 ferðir áður en tímataka hefst. 2.1.2 Ofrisvarnargrindur skulu vera sterkar, stöðugar, tryggilega festar og án málmhjóla. 2.4.4 Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu skylda. 2.4.5 Hámarks þyngd 400 kg tilbúið í keppni án eldsneytis og ökumanns.

Steini:
Þetta er afrit af tillögum sem ræddar voru á fundi vegna reglubreytinga og síðan samþykktar á aðalfund 2008. http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=28612.0
Sjá neðstu setninguna.   

Nokkuð góð mæting var á fundinn í Álfafell í kvöld og fjörugar umræður. Hér eru þær tillögur sem rætt var um á fundinum. Endilega spyrja ef eitthvað er óljósa.

Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
sem lagðar verða fram til atkvæðagreiðslu á næsta aðalfundi.

Að grunnflokkum verði skift upp í tvo hópa innan hvers undirflokks, þ.e. að til verði standardflokkur og modified.

Innan standardflokks verði mjög takmarkaðar breytingar leyfaðar, eingöngu verði leyft að nota powercommander og slipon og þá jetun í blöndungshjólum. Heimilt verði að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólun, þ.e. spegla, númerabracket o.þ.h.

Allar aðrar breytinar verði óheimilar.

Óheimilt verði að nota lengingar, strappa og hvern annan hjáparbúnað sem  ekki telst til hefðbundinar notkunar í götuakstri. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna.

Í mod flokkum verði allar breytingar leyfar nema notkun auka aflgjafa og prjóngrinda. Dekkjanotkun verði frjáls svo lengi sem dekk séu DOT merkt og ætluð til notkunar undir mótorhjól. Að menn geri grein fyrir rúmtaksbreytingum og færist til um flokka sem því nemur.

Að SD flokk verði verði breytt þannig að hann færist að 1300 cc. ( 4-8 strokka 1001 – 1300 cc )

Að nýr flokkur komi inn SE, 4-8 strokka 1301 – 1500 cc.

Að grein 5.1.1 lágmarks munsturdýpt hjólbarða sé amk 2mm að aftan og 2mm að framan.

Að keppendur verða að vera með lokaðan hjálm.

Skellinöðrur sem fara yfir 100 km hraða og keppendur í öðrum flokkum en skellinöðruflokki verða að vera í leðurfatnaði sem er viðurkenndur og ætlaður til bifhjólaaksturs. ( á eftir að útfæra nánar ). 

Að strappar sem notaðir eru til að strappa framdempara saman séu af viðurkenndri gerð ætlaðir í þessa notkun, boltaðir fastir en ekki kræktir, þannig að ef það slakar á þeim þá krækist þeir ekki af.   http://secure.mycart.net/catalogs/catalog.asp?prodid=2744216&showprevnext=1

Að öðruleyti skulu núverandi reglur standa óbreyttar.

Einnig kom fram ósk um að sandspyrnureglum hjóla verði breytt, þannig að kross og endurohjól keppi ekki á móti stórum götuhjólum ( tvíhjólum )
Tillaga er að hafa hjól að 700 cc ( 0 – 700 cc ) í einum flokki og annan flokk, stærri en 700 cc .

Einnig þarf að samræma sandspyrnureglur KK og BA ef báðir klúbbarnir eru með keppnir til meistara.

Ég finn reyndar engar sandspyrnuhjólareglur á heimasíðu KK.

En hér eru reglur BA. http://www.ba.is/keppnir_new/keppnisreglur_2007__2007-09__sandspyrna_ba_02_2007-09-08.htm


Að þrír nýjir 2 cyl. flokkar komi inn.

2 strokka að 1500cc  ( 0 – 1500 cc )
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leyft
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka 1501 til 2000cc
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leift
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka ofurhjól
Allar breytingar leyfðar
Hjólið skal standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggisbúnað samkvæmt öðrum reglum klúbbsins
Að öðruleiti er vísað til almennra keppnisreglna í mótorhjólaflokkum.

Ef þessir 2 strokka flokkar verða samþykktir þá detta 2 strokka hjól út úr gömlu flokkunum (SA, SB, CS ).

 
 
  Logged 
 

Unnar Már Magnússon:

--- Quote from: Steini on June 27, 2008, 08:04:47 ---Þetta er afrit af tillögum sem ræddar voru á fundi vegna reglubreytinga og síðan samþykktar á aðalfund 2008. http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=28612.0
Sjá neðstu setninguna.   

Nokkuð góð mæting var á fundinn í Álfafell í kvöld og fjörugar umræður. Hér eru þær tillögur sem rætt var um á fundinum. Endilega spyrja ef eitthvað er óljósa.

Tillögur að breytingum í mótorhjólaflokkum
sem lagðar verða fram til atkvæðagreiðslu á næsta aðalfundi.

Að grunnflokkum verði skift upp í tvo hópa innan hvers undirflokks, þ.e. að til verði standardflokkur og modified.

Steini.................   er hægt að svara spurningunni minni?

Innan standardflokks verði mjög takmarkaðar breytingar leyfaðar, eingöngu verði leyft að nota powercommander og slipon og þá jetun í blöndungshjólum. Heimilt verði að breyta gírun og taka útstæða hluti af hjólun, þ.e. spegla, númerabracket o.þ.h.

Allar aðrar breytinar verði óheimilar.

Óheimilt verði að nota lengingar, strappa og hvern annan hjáparbúnað sem  ekki telst til hefðbundinar notkunar í götuakstri. Nota skal eingöngu dælubensín án íblöndunarefna.

Í mod flokkum verði allar breytingar leyfar nema notkun auka aflgjafa og prjóngrinda. Dekkjanotkun verði frjáls svo lengi sem dekk séu DOT merkt og ætluð til notkunar undir mótorhjól. Að menn geri grein fyrir rúmtaksbreytingum og færist til um flokka sem því nemur.

Að SD flokk verði verði breytt þannig að hann færist að 1300 cc. ( 4-8 strokka 1001 – 1300 cc )

Að nýr flokkur komi inn SE, 4-8 strokka 1301 – 1500 cc.

Að grein 5.1.1 lágmarks munsturdýpt hjólbarða sé amk 2mm að aftan og 2mm að framan.

Að keppendur verða að vera með lokaðan hjálm.

Skellinöðrur sem fara yfir 100 km hraða og keppendur í öðrum flokkum en skellinöðruflokki verða að vera í leðurfatnaði sem er viðurkenndur og ætlaður til bifhjólaaksturs. ( á eftir að útfæra nánar ). 

Að strappar sem notaðir eru til að strappa framdempara saman séu af viðurkenndri gerð ætlaðir í þessa notkun, boltaðir fastir en ekki kræktir, þannig að ef það slakar á þeim þá krækist þeir ekki af.   http://secure.mycart.net/catalogs/catalog.asp?prodid=2744216&showprevnext=1

Að öðruleyti skulu núverandi reglur standa óbreyttar.

Einnig kom fram ósk um að sandspyrnureglum hjóla verði breytt, þannig að kross og endurohjól keppi ekki á móti stórum götuhjólum ( tvíhjólum )
Tillaga er að hafa hjól að 700 cc ( 0 – 700 cc ) í einum flokki og annan flokk, stærri en 700 cc .

Einnig þarf að samræma sandspyrnureglur KK og BA ef báðir klúbbarnir eru með keppnir til meistara.

Ég finn reyndar engar sandspyrnuhjólareglur á heimasíðu KK.

En hér eru reglur BA. http://www.ba.is/keppnir_new/keppnisreglur_2007__2007-09__sandspyrna_ba_02_2007-09-08.htm


Að þrír nýjir 2 cyl. flokkar komi inn.

2 strokka að 1500cc  ( 0 – 1500 cc )
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leyft
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka 1501 til 2000cc
Breytingar á pústi leyfðar
Allar breytingar leyfðar á vél meðan rúmtak er innan flokks
Powercommander eða sambærilegt leift
Nitro Bannað
Turbo Bannað
Hjólbarðar skulu vera dot merktir

2 strokka ofurhjól
Allar breytingar leyfðar
Hjólið skal standast eðlilegar kröfur um bremsur og annan öryggisbúnað samkvæmt öðrum reglum klúbbsins
Að öðruleiti er vísað til almennra keppnisreglna í mótorhjólaflokkum.

Ef þessir 2 strokka flokkar verða samþykktir þá detta 2 strokka hjól út úr gömlu flokkunum (SA, SB, CS ).

 
 
  Logged 
 


--- End quote ---

Steini er hægt að svara spurningunni minni?

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version