Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Kvartmíluæfing 21.6.2008
stefth:
Sælir, þetta var ekkert nema spól, eins og komið hefur fram, ég náði þó 9.2XX á rúmlega 150 mílum. Brautin virtist vera frekar skítug eftir allar framkvæmdirnar og erfitt var að halda sér beinum fyrstu 100-150 metrana.
Kv, Stebbi
Valli Djöfull:
--- Quote from: stefth on June 23, 2008, 00:42:10 ---Sælir, þetta var ekkert nema spól, eins og komið hefur fram, ég náði þó 9.2XX á rúmlega 150 mílum. Brautin virtist vera frekar skítug eftir allar framkvæmdirnar og erfitt var að halda sér beinum fyrstu 100-150 metrana.
Kv, Stebbi
--- End quote ---
Hún verður skrúbbuð með vatni fyrir þriðjudagskvöld :wink:
Allt hreint og fínt, svo trackbite fljótlega :)
Addi:
--- Quote from: Valbjörn Júlíus Þorláksson on June 23, 2008, 00:43:58 ---
--- Quote from: stefth on June 23, 2008, 00:42:10 ---Sælir, þetta var ekkert nema spól, eins og komið hefur fram, ég náði þó 9.2XX á rúmlega 150 mílum. Brautin virtist vera frekar skítug eftir allar framkvæmdirnar og erfitt var að halda sér beinum fyrstu 100-150 metrana.
Kv, Stebbi
--- End quote ---
--- End quote ---
Verður ekki að koma trackbite í brautina fyrir helgi?? og draga þá gúmmí í hana líka?
Trakkið var allavegana vægast sagt lélegt síðasta laugardag.
Valli Djöfull:
--- Quote from: Addi on June 23, 2008, 02:53:29 ---
--- Quote from: Valbjörn Júlíus Þorláksson on June 23, 2008, 00:43:58 ---
Kv, Stebbi
--- End quote ---
--- End quote ---
Er að kanna statusinn á metanólinu sem ég pantaði.. Ætti að vera komið í hús..
Ég kann ekki svona en ég er alveg til í að reyna :lol:
Verður ekki að koma trackbite í brautina fyrir helgi?? og draga þá gúmmí í hana líka?
Trakkið var allavegana vægast sagt lélegt síðasta laugardag.
--- End quote ---
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version