Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
1969 Charger, á leið í skverun??
DÞS:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on August 12, 2009, 22:27:12 ---
--- Quote from: AlliBird on June 21, 2008, 23:15:05 ---Jú, kannski ekki alveg alvara en það er oft svipað með ryð og ísjaka,- bara 1/10 sýnilegt..
--- End quote ---
mjög svo rétt þetta er stórt verk en þess virði bara töff bilar 8-)
--- End quote ---
sammála.
Runner:
þetta finst mér flottasta bodyið í mopar famelíunni 8-)
AlexanderH:
--- Quote from: Dart 68 on August 12, 2009, 19:25:15 ---Einhverra hluta vegna hefur þessi skverun eitthvað staðið á sér, bíllinn er ennþá látinn standa úti og ekkert verið gert ](*,)
--- End quote ---
Þessi bíll hefur ekki staðið úti í vetur en hann gerir það auðvitað núna, enda sumar.
Bílinn átti að fara til USA þar sem pabbi minn var búinn að tala við gæja sem gera einungis upp gamla Charger bíla, þá yrði ALLT tekið í gegn og ekkert sparað. Þetta er svoleiðis að þeir leyfa þér að vera með að gera bílinn upp og eru 100% fagmenn enda vita þeir allt um bílinn.
En svo kom kreppan..
Ég viðurkenni alveg að bílinn hefði ekki átt að standa úti áður en það er búið og gert.
Dart 68:
Fyrir utan það að vera Guðlast að láta svona bíl grotna niður að þá yrði það nú helmingi dýrara að sendast með bílinn til USA í uppgerð heldur en að gera það bara hér heima á Klakanum
Dodge:
Það væri crazy kostnaður að ferðast með þennan í hreppinn í uppgerð.
maður fer ekki með pakka af braga til brasilíu og hellir sér uppá bolla þar... :shock:
Bara selja mér þennan og kaupa uppgerðann bíl úr hreppnum, eða kaupa óuppgerðann í hreppnum fyrir klink og láta gera hann upp :D
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version