Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

trans am firebird

(1/3) > >>

edsel:
jæja, þar sem ég var að horfa á myndina sódóma reykjavík og sá trans am inn, þá langar mig að vita, hvað eru margir svona bílar á landinu? semsagt '77-8 trans am, og ég er EKKI að spurja um sódóma hræið, svo allir getað verið rólegior yfir því :D

TRANS-AM 78:
þegar ég gáði að þessu með 77-78 áður en ég keypti minn þá voru þeir 14 að mig minnir og sumir af þeim illa farnir t.d. sódóma og þessi blái sem brann og þessi sem var á stokseyri en það hafa verið fluttir nokkrir inn síðan þannig að þeir eru örugglega í kringum 20

edsel:
20? hélt að þeir væru fleyri, en takk fyrir gott svar

TRANS-AM 78:
gætu verið eitthvað fleirri en þeir voru eitthvað í kringum 14 árið 2002 í mis góðu standi og ég veit sjálfur um 2 svarta 77 t-topp í keflavík að mig minnir, einn gráan sem er á akranesi(var á selfossi), 77 svartur hardtop bíll sem þurti uppgerð(eitthver á spjallinu á hann) og 78 svartan t-topps sem er á selfossi.síðan veit ég um aðrar árgerðir en ekki fleirri 77-78 en væri gaman að vita ef ég er ekki búinn að telja næstum því allt upp :)

57Chevy:
Hvítur ´77 á Selfossi, svartur´77 SE sem Benni í Bílabúðinni á, svartur ´77 í Garðinum og sjáfsagt fleiri.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version