Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
það skiptir engu þó þú værir að leita að helvt fjarstyringunni . sódóma er bannað topic !! þér gæti forskalast
Það er kannski kominn tími á vídjókvöld uppí klúbbhúsi.. Ég skal koma með skjávarpa og græjur..Langt síðan ég sá Sódóma Reykjavík
Quote from: Valbjörn Júlíus Þorláksson on June 03, 2008, 16:32:45Það er kannski kominn tími á vídjókvöld uppí klúbbhúsi.. Ég skal koma með skjávarpa og græjur..Langt síðan ég sá Sódóma Reykjavík nauhhh.. ég er maður í það! Annars er löngu búið að henda Dartinum (græna) og Pontiacinn er í dvala á Hornafirði.
Quote from: Moli on June 03, 2008, 17:07:34Quote from: Valbjörn Júlíus Þorláksson on June 03, 2008, 16:32:45Það er kannski kominn tími á vídjókvöld uppí klúbbhúsi.. Ég skal koma með skjávarpa og græjur..Langt síðan ég sá Sódóma Reykjavík nauhhh.. ég er maður í það! Annars er löngu búið að henda Dartinum (græna) og Pontiacinn er í dvala á Hornafirði.Þetta var Lada fíflið þitt (eða öfugt )
Quote from: "Camaro-Girl"hian eð tij soli ogher itor l aKShofn
hian eð tij soli ogher itor l aKShofn