Kvartmķlan > Mótorhjól

endur skoša reglur ķ skellinöšru flokk

(1/3) > >>

Gusti2k:
mér finnst aš žaš sé komin tķmi til aš endurskoša skellinöšru flokkana jafnvel gera fleiri flokka inan skellinöšrurflokksins. žaš eru fleiri farnir aš hafa įhuga fyrir žessu og meira veriš um aš tjuna žetta, tildęmis las ég aš žaš var bannaš aš skipta um sveifrįs og hun įtti aš vera orginal og hlįturs gas bannaš? svo žarf mašur aš vera ķ belju til aš geta veriš meš. ef žaš mundi koma breyttingar ķ reglanum, žį held ég aš žetta mun vera fjölmenri   :-k

Valli Djöfull:
Breytingar eru oft góšar, sérstaklega ķ flokkum sem ekkert er aš gerast ķ :)  Žį er von į aš einhverjir męti eins og žś segir.

En hins vegar er bara hęgt aš breyta žeim einu sinni į įri, og žaš er į ašalfundi.  Hann er ķ byrjun įrs įr hvert svo žaš veršur aš bķša fram į nęsta įr :)
En svo er annaš, žęr breytast ekki aš sjįlfu sér, žaš žarf einhver aš koma meš breytingatillögur į ašalfund og fį žęr samžykktar į ašalfundi.

Svo nś er mįliš aš reyna aš muna eftir žessu ķ byrjun nęsta įrs   :wink:

burger:
er ekki hęgt aš kreysta į ykkur hendina į ęfingum og fį aš taka 1 eša 2 run full force ekki ķ bleyju og svoleidis  :mrgreen:

Hera:
Žaš mį alveg aka į ęfingum į tjśnašri nöšru og svo til hverju sem er held ég  :-" žaš er bara ekki hęgt aš breita keppnisflokkunum til ķslandsmeistara titils įn žess aš leggja žaš fyrir ašalfund  :wink:

burger:
gśsti viš fórum saman žaggi  :wink:

enn žarf ég leddara į ęfinguna mį eg bara ekki vera med svona götubrynju ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version