Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Smá tjún ;)

<< < (10/15) > >>

Moli:

--- Quote from: villijonss on November 05, 2009, 23:33:16 ---þetta er reyndar hrikalega frábært maggi

--- End quote ---

Þú meinar hrikalega æðislega yndislega unaðslega frábært?  :mrgreen:

Líst vel á þetta, nú er bara að klára og selja mér svo Torino!  :-"

villijonss:
já þetta fer að detta í gírinn , vinnann hefur slitið þetta svo djöfulega frá mér , meina ég fór uppáhnjúka í byrjun júni og kom svo í 4 daga frí hálfsmánaðarlega ekki mikil nenna þá

villijonss:
jæja búinn að vera nokkuð duglegur uppá síðkastið hanbremasan kominn í lag , miðstöðin, flautan , 14 " gt felgurnar komnar í póly , búinn að gera við skemmdina á vinsta afturbrettinu,  . allt að verða klárt fyrir sumarið !

á ekki einhver 14" dekk og svo líka VÖKVA snekkju eins littla og framleitt hefur verið í svona ford bíla ?

215 60 r14
og einhversstaðar nærri 265 60 14 ?

dauðvantar það sendi svo myndir inn þegar hann er kominn á GT felgurnar og nýþveginn ;P

Moli:
Villi, ég er með svona 14" gang til sölu. Dekkin heita Ultra Radial GT og eru 215/60/14 og 255/60/14. Þau eru sem ný og óslitinn, en ég ætla að selja felgurnar sem eru utan um gúmmíið með. Felgurnar eru 14" Magnum 500 felgur, þetta verður skrúfað undan Mustangnum bráðlega þar sem ég er kominn með 15" Magnum 500 gang í hendurnar. Verðið á felgum + dekk 100 þús.  :wink:

Gummari:
á handa þér 245 60 14 cooper cobra 2 stk á vægu gjaldi  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version