daginn ég var að velta fyrir mér hvot þið vissuð eitthvað um
fox 1982 mustanginn minn sem ég keypti mér 25. október 2006 sem ég er að gera upp.
ég tel mig vita að þessi bíll hafi verið í
vestmanneyjum árið 1986, sirka, þegar amma mín og afi fóru þangað og fengu hann lánaðann í viku. þá var bíllinn vínrauður með hvítum víniltopp, V6 vél og sömu rauðu tau sætunum og eru í honum í dag.
þegar ég keypti bílinn var hann orðinn svartur að lit með topplúgu, 302 vél og audio límiða í afturrúðunni. hann er með 5 gata deilingu.
númerið á bílnum er
KA-378 bíllinn var illa fúinn að innann eftir að tooplúgan hafði míg-lekið, svolítið var um rið. Hann var með endurskoðun útaf bremsum og olíuleka í vélinni. en vélin var og er samt mjög spræk og sámdar ekkert smá vél og flýgur í gang. Fyrrum eigandinn, Sigurður, sagðist hafa keypt hann rétt hjá Selffossi þar sem hann stóð fyrir utan Ljónstaði með ónýta skiptingu. Hann setti því nýlega uppgerða c4 skiptingu í hann og nýjan converter. Svo kaupi ég bílinn af honum.
- Ég var að spá hvort þetta væri eini svona bíllinn á landinu með skotti eða eru fleirri ?
- einnig hvort þið vissuð hverjir væru búnir að eiga þennan bíl í gegnum tíðina og sögu bílsins (t.d hvort það sé búið að gera hann oft upp eða bara einu sinni)?
- Ef þið eigið
myndir af honum þá eru þær vel þegnar og flott væri ef þið gætuð sett þær hér inná eða sent mér á
gvendur4444@hotmail.com