Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Burnout 2008 myndir

<< < (4/6) > >>

ingvarp:
þetta var án efa glæsilegasta sýning sem hefur verið haldin á Íslandi, þegar ég kom inn á sýninguna á sunnudaginn fór ég fyrst upp
i áhorfendapallana og táraðist og ég er ekki að grínast :lol:

og vá hvað dragginn hans Þórðar var geðveikur  =D>

ég tók í kringum 390 myndir og nokkur video líka  :D

en takk fyrir geðveika sýningu  \:D/

Kristján Skjóldal:
glæsilegt ef eitthvað er að þá er það þessi lýsing í svona iþrótta manvirkjum ekki góð fyrir myndatökur annars mjög flott og flottir bilar =D> :!: en hver á þennan pikup :?: geðveikur og hvaða tipa er hann og vél og er hann úr plasti eða :?: =D>

Valli Djöfull:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on May 13, 2008, 19:46:49 ---glæsilegt ef eitthvað er að þá er það þessi lýsing í svona iþrótta manvirkjum ekki góð fyrir myndatökur annars mjög flott og flottir bilar =D> :!: en hver á þennan pikup :?: geðveikur og hvaða tipa er hann og vél og er hann úr plasti eða :?: =D>

--- End quote ---
Það eina sem ég veit um þennan pickup er að hann er víst keyrður einhverjar 400 mílur segja sögurnar og það eingöngu á milli sýninga.  Og hann á að vera 700 hö.. 8-)

Reyndar var lýsingin ekki gul, virkar samt svoleiðis á þessum myndum..

Hér er dæmi um myndir frá öðrum ljósmyndara  :wink:

--- Quote from: Chevelle on May 12, 2008, 23:37:49 ---

--- End quote ---

burger:
endurtek !!!!

hver á ljósbláa camman  sem er pro street!!! =P~ =P~ =P~ =P~

info umm vél  =P~ =P~

Valli Djöfull:

--- Quote from: burger on May 14, 2008, 00:14:33 ---endurtek !!!!

hver á ljósbláa camman  sem er pro street!!! =P~ =P~ =P~ =P~

info umm vél  =P~ =P~

--- End quote ---
Ef þú ert að tala um þennan, þá á Þórður Tómasson hann og... já.. infó um vél.. það sem ég veit er að það er hrúga af hö í þessu, lítið meira  :lol:
Númeraplatan segir mér að við séum að tala um 632 mótor og svo er örugglega fullt af dóti þarna ofan í sem hendir honum í 4 stafa hestaflatölu hefði ég haldið.. 8-)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version