Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Burnout 2008 myndir
ingvarp:
þetta var án efa glæsilegasta sýning sem hefur verið haldin á Íslandi, þegar ég kom inn á sýninguna á sunnudaginn fór ég fyrst upp
i áhorfendapallana og táraðist og ég er ekki að grínast :lol:
og vá hvað dragginn hans Þórðar var geðveikur =D>
ég tók í kringum 390 myndir og nokkur video líka :D
en takk fyrir geðveika sýningu \:D/
Kristján Skjóldal:
glæsilegt ef eitthvað er að þá er það þessi lýsing í svona iþrótta manvirkjum ekki góð fyrir myndatökur annars mjög flott og flottir bilar =D> :!: en hver á þennan pikup :?: geðveikur og hvaða tipa er hann og vél og er hann úr plasti eða :?: =D>
Valli Djöfull:
--- Quote from: Kristján Skjóldal on May 13, 2008, 19:46:49 ---glæsilegt ef eitthvað er að þá er það þessi lýsing í svona iþrótta manvirkjum ekki góð fyrir myndatökur annars mjög flott og flottir bilar =D> :!: en hver á þennan pikup :?: geðveikur og hvaða tipa er hann og vél og er hann úr plasti eða :?: =D>
--- End quote ---
Það eina sem ég veit um þennan pickup er að hann er víst keyrður einhverjar 400 mílur segja sögurnar og það eingöngu á milli sýninga. Og hann á að vera 700 hö.. 8-)
Reyndar var lýsingin ekki gul, virkar samt svoleiðis á þessum myndum..
Hér er dæmi um myndir frá öðrum ljósmyndara :wink:
--- Quote from: Chevelle on May 12, 2008, 23:37:49 ---
--- End quote ---
burger:
endurtek !!!!
hver á ljósbláa camman sem er pro street!!! =P~ =P~ =P~ =P~
info umm vél =P~ =P~
Valli Djöfull:
--- Quote from: burger on May 14, 2008, 00:14:33 ---endurtek !!!!
hver á ljósbláa camman sem er pro street!!! =P~ =P~ =P~ =P~
info umm vél =P~ =P~
--- End quote ---
Ef þú ert að tala um þennan, þá á Þórður Tómasson hann og... já.. infó um vél.. það sem ég veit er að það er hrúga af hö í þessu, lítið meira :lol:
Númeraplatan segir mér að við séum að tala um 632 mótor og svo er örugglega fullt af dóti þarna ofan í sem hendir honum í 4 stafa hestaflatölu hefði ég haldið.. 8-)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version