Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

leit aš mustang

<< < (3/3)

Moli:

--- Quote from: ltd70 on May 10, 2008, 21:33:44 ---žakka kęrlega fyrir žetta :) en hafiši hugmynd umm kvort hann se falur ?? en nei kjetillin er ennža til sona i einkverri mynd og 70 mustangarnir tveir sem eru a sama staš veit žaš fyrir vist žvy žeir standa heima hja mer  :)

--- End quote ---

Ekki vandamįliš, en helduršu aš žś gętir ekki smellt af myndum af žessum Mustang bķlum, svona bara til aš sjį..?  8-)

ltd70:
ju žaš er litiš mal aš gręja žaš 8-) žarf a skjotast i sveitina a morgun og er reyndar alltaf a leišinni a klara aš hirša ur žeim žaš sem er eftir nitilegt žo žaš se ekki mart bara so žaš kverfi ekki i joršina einsog žaš litla sem eftir er af žeim :cry: en sona tvęr litlar spurning i restina er ekki borin von aš fynna skel sem hęgt vęri aš gera upp af 69 mutang her a litla klakanum ??? og veistu kvort hęgt vęri aš skoša glofaxa eša na tali af eigandanum ???

Chevy_Rat:

--- Quote from: Moli on May 10, 2008, 20:37:13 ---Bķllinn į efri myndinni er 1969 įrgerš af Mustang, gekk undir nafninu hrašsušuketillinn (EKKI Glófaxi) žvķ žaš bullsauš alltaf į honum enda vitlaus vél ķ vitlausum bķl, 327 Chevy ķ staš 351 Ford. Bķlnum/restinni  į myndinni var fargaš fyrir nokkrum įrum.

Glófaxi er annar bķll sem er reyndar einnig 1969 Mustang Fastback 428 CobraJet. Sį er sundurrifinn ķ skśr hér ķ Reykjavķk og mun ekki fara į göturnar ķ brįš.

Bķlinn į nešri myndinni hef ég ekki hugmynd um.

--- End quote ---

Hrašsušuketillinn var nś reyndar meš 400 small block Chevy!,en sś vélin var meš vittlausum heddum semsagt heddum įn steam holes og žersvegna sauš alltaf į honum!,og hann fékk žetta višurnefni hrašsušuketillinn śt af žvķ ef ég man rétt???.

Moli:

--- Quote from: TRW on May 10, 2008, 22:07:23 ---
--- Quote from: Moli on May 10, 2008, 20:37:13 ---Bķllinn į efri myndinni er 1969 įrgerš af Mustang, gekk undir nafninu hrašsušuketillinn (EKKI Glófaxi) žvķ žaš bullsauš alltaf į honum enda vitlaus vél ķ vitlausum bķl, 327 Chevy ķ staš 351 Ford. Bķlnum/restinni  į myndinni var fargaš fyrir nokkrum įrum.

Glófaxi er annar bķll sem er reyndar einnig 1969 Mustang Fastback 428 CobraJet. Sį er sundurrifinn ķ skśr hér ķ Reykjavķk og mun ekki fara į göturnar ķ brįš.

Bķlinn į nešri myndinni hef ég ekki hugmynd um.

--- End quote ---

Hrašsušuketillinn var nś reyndar meš 400 small block Chevy!,en sś vélin var meš vittlausum heddum semsagt heddum įn steam holes og žersvegna sauš alltaf į honum!,og hann fékk žetta višurnefni hrašsušuketillinn śt af žvķ ef ég man rétt???.

--- End quote ---

Žaš er rétt, žaš var 400cid SBC en ekki 327. Minnti amk. aš žaš hefši veriš SBC.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version