Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Trans í uppgerð (the homecoming)
GTA:
--- Quote from: nonnivett on September 06, 2009, 21:42:09 ---
--- Quote from: bluetrash on September 03, 2009, 20:48:39 ---Flott uppgerð hjá þér og gangi þér sem allra best með þetta. Þessi á eftir að verða one of a kind =D>
Ég bætti þessum Neon græna Firebird í safnið mitt og Rauði GTA trans aminn sem var á skagaum smá stund er orðinn svakalega fallegur, nýsprautaður og flottur! Er verið að vinna í pústkerfinu á honum núna og búið að bæta aðeins mótorinn í honum. Verður flottur F-body hittingur á Ljósanótt. Mætt á staðinn klukkan 13:00
--- End quote ---
Hvaða bíll er það???
--- End quote ---
Hann er að tala um rauða ´86(minnir mig) Trans Am-inn sem Jónas á.... er að gera hann upp í Hafnarfyrði. Veit ekki afhverju hann kallar hann GTA !
JHP:
Nei því hann er töluvert langt frá því :lol:
bluetrash:
Hmmm ég gleymdi bara að gera gæsalappir utan um GTA. En eftir því sem ég best veit þá er GTA kit á honum. Eða er ég að rugla með það og endilega þá útskýrið muninn fyrir mér í öðrum þræði en þessum. á GTA trans am, trans am og svo framvegis. Óþarfi að skemma þennan þráð
Belair:
--- Quote from: Belair on September 06, 2009, 11:47:26 ---á eftir að gá í ein kassa en ég held að mer vantar þenna ramma
--- End quote ---
nei fann hann
2 :D
og meira smá dót
Ztebbsterinn:
..og hvað borgar maður fyrir svona "complet" innréttingu að utan með flutningi og sköttum?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version