Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Bílar&Sport 2008 [margar myndir]

<< < (3/3)

Valli Djöfull:
Ég borgaği mig glağur inn :)
Şetta var fínasta sıning og şessi mórall sem myndağist milli vissra ağila KK og vissra ağila B&S var mjög heimskulegur şar sem markhópurinn var klárlega ekki sá sami  :wink:

Flott framtak og ég var ekkert smá sáttur şegar ég heyrği auglısingarnar um okkar sıningu í háltalarakerfinu  8-)

Takk fyrir mig
Valbjörn

Jón Şór Bjarnason:
Ég borgaği mig inn á sıningu B&S. Mér fannst hún svo sem ágæt fyrir utan ağ şağ vantaği allar upplısingar á sıningartækin. Şar var margt sem betur mátti fara og margt sem var gott. Annars vil ég minna á ağ şağ verğur frumsındur PORSCHE GT3 og DODGE VIPER 2008 á sıningunni um hvítasunnuna.

Buddy:

Ég var şarna alla helgina, bara nokkuğ vel sáttur viğ sıninguna.

Er vel spenntur fyrir næstu helgi.

Kveğja,

Björn

baldur:

--- Quote from: Jón Şór Bjarnason on May 05, 2008, 19:21:28 ---Ég borgaği mig inn á sıningu B&S. Mér fannst hún svo sem ágæt fyrir utan ağ şağ vantaği allar upplısingar á sıningartækin. Şar var margt sem betur mátti fara og margt sem var gott. Annars vil ég minna á ağ şağ verğur frumsındur PORSCHE GT3 og DODGE VIPER 2008 á sıningunni um hvítasunnuna.

--- End quote ---

Já ég sé nú ekkert eftir şessum 1500kalli, mér fannst samt vanta allar upplısingar um mikiğ af tækjunum.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version