Kvartmílan > Alls konar röfl

Mótmælaaðgerðir í dag

<< < (3/5) > >>

Camaro-Girl:
það var einhver gaur að dimmitera þarna og ættlaði að gefa lögguni blóm og hann var síðan bara handtekinn :shock:

Jón Þór Bjarnason:

--- Quote from: Camaro-Girl on April 24, 2008, 00:45:25 ---það var einhver gaur að dimmitera þarna og ættlaði að gefa lögguni blóm og hann var síðan bara handtekinn :shock:

--- End quote ---
Löggan var bara asskoti góð við hann. Þeir leiddu hann bara út í bíl og ætluðu að handtaka hann og fara með niðrá stöð en honum tókst að tala þá til sagði hann mér.

Camaro-Girl:

--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on April 24, 2008, 00:48:41 ---
--- Quote from: Camaro-Girl on April 24, 2008, 00:45:25 ---það var einhver gaur að dimmitera þarna og ættlaði að gefa lögguni blóm og hann var síðan bara handtekinn :shock:

--- End quote ---
Löggan var bara asskoti góð við hann. Þeir leiddu hann bara út í bíl og ætluðu að handtaka hann og fara með niðrá stöð en honum tókst að tala þá til sagði hann mér.

--- End quote ---

hahaha okey fannst þetta samt frekar fyndi þegar að eg sa þetta

Svenni Devil Racing:
Mikið af þessum mönnum sem eru í lögguni eru menn sem hafa lent undir í samfélaginu (minnipoka menn) þó að það sé ljót að segja það en það er nú mikil sanleikur í því og með því að ganga í lögguna fá þeir eitthvað vald sem þeir hafa ekki áður haft. veit um þó nokkur dæmi um það , og stundum þarf bara aðeins að taka í þessa menn svo að þeir skilja það  þó svo að þeir séu í einhverjum búning meiga þeir alveg passa sig , þó svo að það séu nokkrir þarna sem eru alveg ágætis menn en mikið af þessum mönnum ættu bara alls ekki að vera í lögguni

Sást bara þó nokkuð vel í fréttum í gær hvernig lögreglan á íslandi vinnur vinnuna sína , allavegna ef ég væri í Rvk þá mundi ég taka fullan þátt í þessum mótmælum

Og hvernig væri nú bara að svara í sömu mynd og löggan gerir ef þeir ættla að vera með einhvern óþarfa yfirgang og yfirbuga þá bara  =D>

Árni Sigurður:
http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/04/24/gafu_ekki_lagalegar_skyringar/

er ekki málið að fra niður á austurvöll kl. 17 bara sjá hvað löggan gerir í því

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version